Cận cảnh cô sóc gợi cảm, quyến rũ hơn cả con người

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người cho rằng con sóc gợi cảm, có ngực khủng này là phiên bản thực tế của nàng sóc Clarice, nhân vật hoạt hình nổi tiếng trong bộ phim Chip and Dale. Những bức ảnh về con sóc nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo mọi người.

Mới đây, một người dùng Twitter có nickname là Boblim1204 đã đăng hải những bức ảnh vô cùng ấn tượng về một con sóc gợi cảm với bộ ngực khủng tại vườn thú Inokashira, Tokyo, Nhật Bản, gây xôn xao dư luận.
Theo thông tin đăng tải, cư dân mạng Boblim1204 còn miêu tả con sóc ngực khủng này là "quyến rũ đến mức khó tin".
Can canh co soc goi cam, quyen ru hon ca con nguoi
 
Ngay lập tức, những bức ảnh về con sóc gợi cảm này nhận được sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng thế giới.

Mời quý vị xem video: Những động vật nhỏ bé vô cùng đáng yêu. Nguồn video: Có thể bạn chưa biết

Nhiều người còn cho rằng con sóc này là phiên bản thực tế của nàng sóc Clarice, nhân vật hoạt hình nổi tiếng trong bộ phim Chip and Dale, chỉ thiếu một bộ quần áo bắt mắt và dáng đi uyển chuyển.
Can canh co soc goi cam, quyen ru hon ca con nguoi-Hinh-2
 
Theo tìm hiểu, tại Nhật Bản, sóc được đưa vào danh sách những loài động vật quý hiếm và chúng đã biến mất hoàn toàn tại đảo Kyushu. Nguyên nhân dẫn đến việc những con sóc biến mất là do mất môi trường sống bởi khai thác và chặt phá rừng bừa bãi.
Vườn thú Inokashira của Nhật Bản được coi là "thánh địa" của loài sóc. Sóc cũng chính là linh vật tại nơi đây. Ngoài sóc, nơi đây cũng là ngôi nhà chung của nhiều loài động vật khác như chim, gấu mèo, khỉ...
Kiều Dụ (Theo Dailymail)

>> xem thêm

Bình luận(0)