Cãi nhau với vợ, chồng làm điều khó tin đến chết khiếp

Google News

(Kiến Thức) - Cãi nhau với vợ, sau đó giết vợ, người chồng đã đem di thể của vợ đến công ty, để vào một chiếc tủ lại không người dùng, giấu kín rồi chờ đợi thời cơ đem đi phi tang.

Sự việc xảy ra ở Nam Kinh, Giang Tô, Trung Quốc. Theo cảnh sát Nam Kinh thông tin, vào khoảng giữa tháng 4 vừa qua, cô Trần, 52 tuổi, sinh sống tại thành phố Nam Kinh đột nhiên mất tích, nghi rằng bị sát hại.
Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát địa phương lập tức triển khai các phương án điều tra, phát hiện chồng của cô Trần là đối tượng tình nghi số một.
Ngày 25/6 này, sau khi tìm được một số manh mối và chứng cứ xác thực, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ chồng cô Trần về quy án.
Cai nhau voi vo, chong lam dieu kho tin den chet khiep
Ảnh minh họa. 
Tại đồn cảnh sát, biết không thể chối tội nữa, người chồng quyết định thừa nhận tất cả, khai rằng chính anh đã giết vợ vì mâu thuẫn tình cảm trong cuộc sống vợ chồng, người chồng cãi nhau với vợ trước đó.

Mời quý vị xem video: Lào Cai - giết vợ vì nghi ngoại tinh

Cụ thể, tuy danh nghĩa là vợ chồng nhưng đã từ lâu, anh và cô Trần có nhiều mâu thuẫn không thể giải quyết. Ngày hôm đó, hai người tiếp tục gây chuyện với nhau. Trong cơn tức giận, anh đã lỡ tay bóp cổ vợ đến chết. Sau đó, vì sợ hãi, anh đã chặt xác vợ thành nhiều phần, đem đến các nơi khác nhau để giấu kín.
Một nguồn tin tiết lộ thêm, người chồng vốn là một nhân viên hành chính. Sau khi giết vợ, chặt xác, người chồng đã đem di thể của vợ đến công ty, để vào một chiếc tủ lại không người dùng, giấu kín rồi chờ đợi thời cơ đem đi phi tang. Thế nhưng khi chưa kịp phi tang xác vợ, hành động đáng sợ của người chồng đã bị phát hiện.
Hiện, vụ việc vẫn đang được tiến hành điều tra sâu hơn.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)