Cãi nhau với mẹ, cô gái uống thật nhiều Coca và kết đáng sợ

Google News

(Kiến Thức) - Do thành thói quen, Tiểu Mỹ uống rất nhiều Coca, có ngày cô còn uống tới hơn 5 lít thứ nước giải khát có ga này. Thực tế, Tiểu Mỹ dường như đã đem Coca trở thành thứ nước duy nhất mình uống trong ngày. 

Theo thông tin đăng tải, cô gái trẻ Tiểu Mỹ (tên nhân vật đã được thay đổi), 23 tuổi, ở Quảng Đông, Trung Quốc, cách đây một năm có mâu thuẫn rất lớn với mẹ mình.
Kể từ lúc đó, Tiểu Mỹ thường xuyên khó chịu, căng thẳng. Để giảm bớt căng thẳng, cô uống rất nhiều Coca mỗi ngày.
Thành thói quen, có ngày Tiểu Mỹ còn uống tới hơn 5 lít thứ nước giải khát có ga này. Thực tế, Tiểu Mỹ dường như đã đem Coca trở thành thứ nước duy nhất mình uống trong ngày. Ngày qua ngày, cứ khát cô sẽ lại uống Coca.
Cai nhau voi me, co gai uong that nhieu Coca va ket dang so
Ảnh minh họa. 
Thế nhưng mới đây, khi uống Coca, Tiểu Mỹ không còn thấy sảng khoái nữa, ngược lại cô thấy cồn cào, dạ dày đau đớn, còn có hiện tượng nôn mửa.
Hiện tượng lặp đi lặp lại khiến Tiểu Mỹ sút cân nhanh chóng, xuống tới hơn 20kg, sức khỏe có vấn đề nghiêm trọng.

Mời quý vị xem video: Giải khát và chữa bệnh bằng nước tiểu bò ở Ấn Độ

Cuối cùng không thể thờ ơ trước sức khỏe của mình nữa, Tiểu Mỹ đã tới bệnh viện để thăm khám.
Sau khi các bác sĩ xem xét bệnh trạng của Tiểu Mỹ, cô gái trẻ bị chẩn đoán mắc chứng cuồng ăn, đây là một chứng bệnh tâm lý điển hình. Người mắc bệnh này thường sẽ thèm ăn, cuồng ăn trong một thời gian ngắn, nếu không tiêu được sẽ nhờ đến thuốc xổ, vô cùng có hại.
Trường hợp của Tiểu Mỹ, do uống quá nhiều nước có ga, dạ dày của cô gái đã bị kích ứng mạnh mẽ, gây nôn nao, khó chiu. Các xét nghiệm cũng cho thấy cô nàng có hàm lượng canxi cực thấp. Đây là một biến chứng nghiêm trọng của chứng cuồng ăn. 
May mắn thay, dưới sự điều trị và tư vấn tâm lý của bác sĩ, tình trạng sức khỏe của Tiểu Mỹ đã dần trở lại bình thường.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)