Cá sấu và chiếc vòng cổ lốp xe tử thần gây ám ảnh

Google News

(Kiến Thức) - Cổ của con cá sấu bị siết bởi một chiếc lốp xe, trông rất khổ cực. Suốt 3 năm qua, khi cơ thể ngày một lớn lên, con cá sấu phải rất vất vả mới sinh tồn qua ngày.

Theo thông tin đăng tải, con cá sấu mang vòng cổ lốp xe được phát hiện lần đầu tiên vào năm 2016. Nó sống ở một con sông chảy qua Palu, Sulawesi, Indonesia.
Có chiều dài cơ thể khoảng 4m, con cá sấu khổng lồ này được các chuyên gia nhận định là cá sấu Xiêm, một trong những loài cá sấu quý hiếm, có nguy cơ tuyệt chủng cao.
Ca sau va chiec vong co lop xe tu than gay am anh
 
Cổ của con cá sấu bị siết bởi một chiếc lốp xe, trông rất khổ cực. Suốt 3 năm qua, khi cơ thể ngày một lớn lên, con cá sấu phải rất vất vả mới sinh tồn qua ngày.
Chiếc lốp xe có đường kính khoảng 35cm siết vào cổ nó, khiến nó khó khăn trong việc săn giết và nuốt những con mồi cỡ lớn.
Các chuyên gia và nhóm tình nguyện bảo vệ động vật hoang dã ở địa phương đã rất tích cực giúp đỡ con cá sấu, hy vọng rằng tiếp cận nó ở khoảng cách đủ gần để tháo chiếc vòng cổ bằng lốp xe cao su này ra.

Mời quý vị xem video: Cá sấu và chiếc vòng cổ lốp xe tử thần khiến người người xót xa.

Thế nhưng, không dễ để đến gần con cá sấu này. Họ đã cố gắng dụ cá sấu lên bờ bằng thịt gà nhưng con cá sấu không hứng thú chút nào và không bị dụ dỗ.
Hiện các đơn vị liên quan đang tiếp tục tìm kiếm các biện pháp khả thi. Họ hy vọng sẽ giải cứu được con cá sấu trước khi nó bị chiếc lốp xe siết chết.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)