Cá sấu sổng chuồng, xác bị chặt làm đôi thê thảm

Google News

Con cá sấu được nhìn thấy ở nhiều nơi khác nhau xung quanh Fazakerley, phía bắc Liverpool, Anh, cho đến khi có người phát hiện xác cá sấu bị chặt làm đôi.

Theo Mirror, nhiều người tỏ ra bối rối khi phát hiện xác cá sấu nằm trên lối đi bộ trong thành phố. Hình ảnh và video đăng tải trên mạng xã hội cho thấy xác cá sấu nằm trên mặt đất ở Fazakerley, phía bắc Liverpool.

Một người phụ nữ nói cô nhìn thấy xác cá sấu bị chặt làm đôi từ tối ngày hôm trước. Ban đầu cô nghĩ đó là cành cây hay thứ đồ chơi gì đó, cho đến khi kết luận rằng đó là cá sấu.

Trước đó, người ta chụp ảnh con cá sấu còn sống ở nhiều khu vực khác nhau. “Tôi nghĩ đó là cành cây hay thứ gì đó cho đến khi bạn trai tiến lại gần và bảo đó là cá sấu”, người phụ nữ nó. “Khi chúng tôi tiến lại gần hơn, có thể nhìn tấy rõ lớp vảy xương và răng cá sấu”.

Ca sau song chuong, xac bi chat lam doi the tham

Xác cá sấu bị chặt làm đôi.

“Nhiều người nói họ đã thấy con cá sấu này ở trên đường, ở bãi cỏ nên tôi không biết nó bị xe cán qua hay có ai chặt nó làm đôi rồi vứt ở đây”, người phụ nữ nói thêm.

Không rõ đây là loài cá sấu nào hay bằng cách nào mà nó xuất hiện ở Liverpool và cư dân mạng Anh đưa ra một số đồn đoán. “Một số người nghĩ con cá sấu được ai đó nuôi làm cảnh. Có lẽ người ta thấy nó to lớn quá hoặc không muốn nuôi nữa nên đã bỏ ra ngoài đường”, người phụ nữ nói. “Cũng có thể là nó trốn thoát ở đâu đó”.

“Tôi không thể tưởng tượng rằng trên Trái đất lại có một con cá sấu chết trong tình trạng bị chặt làm đôi như vậy”, người phụ nứ nói thêm. “Thật kỳ lạ”.

Theo Đăng Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)