Cá sấu phình bụng bất thường, dân rạch bụng rồi hãi hùng...

Google News

Bắt được con cá sấu với phần bụng phình to bất thường, người dân Indonesia rạch bụng con vật và kinh hãi khi nhìn thấy bên trong.

Theo The Sun, vụ việc xảy ra tại vùng Siak thuộc tỉnh Riau, tây bắc Indonesia.
Wartoyo, một nông dân trong vùng, đột nhiên mất tích không rõ lý do. Người dân địa phương tìm kiếm Wartoyo dọc theo sông Lakar, nơi lần cuối cùng người nông dân được nhìn thấy.
Người dân nghi ngờ Wartoyo bị cá sấu ăn thịt sau khi phát hiện một số bộ phận cơ thể người nằm rải rác dọc bờ sông và cạnh đó là con cá sấu lớn.
Trong video, con cá sấu bị trói và kéo lê bởi một nhóm người. Sau đó, nhóm này rạch bụng con cá sấu và lôi ra một số bộ phận cơ thể người.
Ca sau phinh bung bat thuong, dan rach bung roi hai hung...
 
Wahyudi, một quan chức địa phương, cho biết các bộ phận này được xác định thuộc về người nông dân mất tích. Dẫu vậy, vị quan chức này nói rằng trường hợp cá sấu tấn công người hiếm khi xảy ra trong khu vực.

Mời quý vị xem video: Xem bé gái thản nhiên chải răng cho cá sấu trong bồn tắm. Nguồn video: Dailymail

Daily Mail hôm 22/4 cũng đưa tin về một trường hợp tương tự khi người dân phát hiện con cá sấu nổi lên mặt nước và ngậm thi thể người.
Vụ việc xảy ra với Darlin Uti, 30 tuổi khi anh đang sửa đường ống nước dưới con sông Malaoge, thuộc đảo Sulawesi, Indonesia. Con cá sấu bất ngờ lao tới, đớp một cú thật mạnh rồi lôi nạn nhân đi mất tăm.
Giới chức Indonesia khẩn trương tổ chức tìm kiếm Uti dọc theo con sông. Một ngày sau, đội tìm kiếm và cứu hộ phát hiện con cá sấu vẫn ngoạm chặt thi thể nạn nhân.
Theo Nguyễn Thái/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)