Cá sấu nằm dài trên đường băng, phải dùng máy xúc đưa đi

Google News

Nhân viên tại một căn cứ Không quân Mỹ ở Florida đã phải dùng tới máy xúc để di dời một con cá sấu "lang thang trên đường băng".

Theo Tampa Bay Times, loài bò sát to lớn này đang nằm dài trên đường băng của Căn cứ Không quân Mỹ - MacDill vào sáng 14/5 thì bị phát hiện. Ngay lập tức, nó đã được các nhân viên chuyển đi.
Sau khi "sơ tán" con cá sấu, căn cứ quân đội Mỹ đã chia sẻ bức ảnh chụp nó trên Facebook và cho biết "người bạn thân thiện" chỉ đang "chuẩn bị để cất cánh".
Ca sau nam dai tren duong bang, phai dung may xuc dua di
 
"Đừng lo lắng, nó (con cá sấu) đã được hộ tống an toàn khỏi đường băng", Căn cứ Không quân MacDill cho biết trong bài đăng trên Facebook.
Người dùng Facebook Mary-Ann Hornbaker để lại bình luận: "Cá sấu nói: 'Tôi chỉ lấy lại những gì thuộc về mình'".
Trong khi tài khoản Natalie Adams Jolly Must cho rằng: "Trước hết phải giữ được mạng sống đã!".
Phát ngôn viên của căn cứ không quân Mỹ - MacDill, Thiếu úy Brandon Hanner cho biết cá sấu thường xuyên xuất hiện xung quanh căn cứ vì nơi đây nằm trên Vịnh Tampa thuộc bang Florida, Mỹ. Thậm chí, ông nói rằng cá sấu có thể bất ngờ nổi lên từ một vùng nước trong căn cứ.
Người quản lý của văn phòng bảo vệ động vật hoang dã đã tiến hành di dời con cá sấu khỏi căn cứ bằng cách chuyển nó lên máy xúc và mang đi.
Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)