Cá sấu đớp trúng chỗ hiểm "quý ông", lôi xuống nước

Google News

Khi đang bắt cá cùng em trai, một thanh niên châu Phi bị con cá sấu tấn công bất ngờ vào chỗ hiểm và lôi xuống nước.

Tờ Mirror hôm 17/5 cho biết, vụ việc xảy ra tại ngôi làng Beatrice ở thành phố Harare, Zimbabwe.
Khi đó, Paul Nyamhanza 27 tuổi và em trai Jeremiah 19 tuổi cùng bắt cá tại một con đập. Con cá sấu bất ngờ tấn công thanh niên 27 tuổi và kéo anh này xuống nước.
Jeremiah bị bất ngờ và không thể làm gì để cứu anh trai. Cậu chạy đi tìm các nhân viên bảo vệ động vật hoang dã và kể lại sự việc.
Các nhân viên và Jeremiah lập tức quay lại khu vực Nyamhanza bị cá sấu tấn công. Họ thấy thi thể thanh niên 27 tuổi nổi trên mặt nước.
Ca sau dop trung cho hiem
 
Sau khi đưa thi thể lên bờ, mọi người phát hiện "của quý" của Nyamhanza không còn.
Thanh tra Tendai Mwanza, làm việc tại sở cảnh sát tỉnh Mashonaland East, cảnh báo sự nguy hiểm khi đánh bắt cá tại khu vực có cá sấu.
"Tôi xác nhận cái chết của một thanh niên ở Harare do cá sấu gây ra. Nạn nhân bị tấn công khi cùng em trai quăng lưới ở khu vực có cá sấu. Việc này thực sự nguy hiểm", trang Bulawayo24 dẫn lời thanh tra Mwanza cho hay.
Mới đây, một trường hợp cũng thiệt mạng do cá sấu tấn công xảy ra ở Indonesia. Vụ việc này thậm chí còn khiến nhiều người phải rùng mình khi con cá sấu nổi lên khỏi mặt nước và ngậm thi thể người.
Vụ tấn công xảy ra trên đảo Sulawesi, Indonesia khi Darlin Uti, 30 tuổi đang sửa đường ống nước dưới sông. Con cá sấu hung hãn đớp một cú thật mạnh rồi lôi nạn nhân mất tăm.
Giới chức Indonesia lập tức tổ chức tìm kiếm Uti dọc theo con sông. Một ngày sau, đội tìm kiếm phát hiện con cá sấu vẫn ngoạm chặt thi thể nạn nhân.
Cá sấu gây ra hàng trăm cái chết cho con người mỗi năm. Một nghiên cứu cho biết số người bị cá sấu sông Nile tấn công hàng năm rơi vào khoảng 275 đến 745, với 63% trong số này thiệt mạng.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)