Cá mập trả thù cắn chủ chảy máu lênh láng, chú chó liều mình...

Google News

(Kiến Thức) - Vừa vui mừng vừa sợ hãi, James có chút vội vàng khi gỡ lưỡi câu. Thừa dịp James không để ý, con cá mập trả thù, nó cắn chặt lấy chân của anh, làm vỡ động mạch, khiến máu chảy lênh láng.

Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra tại vịnh Bodega, hạt Sonoma, California, Mỹ.
Cụ thể, ngày hôm đó, khi đi câu cá trên biển, anh James White có mang theo chú chó của mình. Mới đâu, cuộc đi câu khá thuận lợi khi James câu được một số cá khá lớn.
Đột nhiên, khi quăng cần câu ra phía xa, James thấy cần câu giật mạnh và cảm nhận rõ ràng lực kéo cực mạnh. Dùng hết sức để thu dây câu, 10 phút sau, James mới kéo được cần về. Lúc này, anh phát hiện mình đã câu trúng một con cá mập dài 1,8m.
Ca map tra thu can chu chay mau lenh lang, chu cho lieu minh...
 
Vừa vui mừng vừa sợ hãi, James có chút vội vàng khi gỡ lưỡi câu. Thừa dịp James không để ý, con cá mập trả thù, nó cắn chặt lấy chân của anh, làm vỡ động mạch, khiến máu chảy lênh láng.

Mời quý vị xem video: Cá mập lao khỏi mặt nước giành mồi với người câu

Hoảng loạn, James vừa la hét vừa cố gắng thoát khỏi hàm cá mập nhưng con cá mập hung dữ cắn rất sâu, người đàn ông có vùng vẫy thế nào cũng không có tác dụng.
Cách đó không xa, chó cưng của anh James nghe được tiếng chủ nhân kêu cứu. Nó lập tức nhảy xuống, phi tới cứu giúp chủ nhân. Mới đầu, con chó cắn vào vây cá mập, thế nhưng con cá mập lại càng cắn chặt hơn.
Cuối cùng, chó cưng đổi vị trí, cắn vào đuôi của cá mập, kéo thật lực và quăng con cá xuống nước, thành công cứu chủ nhân thoát khỏi hàm cá mập.
Sau sự việc, anh James cho biết, nếu lần này không có chó cưng trung thành cứu giúp, rất có thể anh đã bị thương cực nặng, có thể phải cưa chân. May mắn thay, tất cả đều không sao, nhờ cả vào chó cưng.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)