Cá để tủ lạnh 1 tuần vẫn sống, chủ nhà "sốc"...

Google News

(Kiến Thức) - Sau một tuần, con cá để tủ lạnh này vẫn còn sống khá khỏe mạnh, khiến Mebaruazi và gia đình anh cảm thấy vô cùng bất ngờ. Anh chụp lại cảnh tượng này, chia sẻ câu chuyện trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý.

Câu chuyện hy hữu xảy ra ở Nhật Bản, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, sửng sốt.
Theo thông tin đăng tải, mới đây một cư dân mạng Nhật Bản có nickname là Mebaruazi đã đăng tải hai bức ảnh chụp lại cảnh tượng lạ lùng trong tủ lạnh nhà mình. Theo Mebaruazi, cha anh đã đi câu cá vào tuần trước và câu được một con cá khá ngon.
Ca de tu lanh 1 tuan van song, chu nha
 
Tuy nhiên ngày hôm đó, do nhà đã chuẩn bị đồ ăn, không chế biến món cá ngay nên cha anh đã cất con cá vào tủ lạnh và bơm nước vào ngăn mát với mong muốn giữ con cá tươi lâu nhất có thể.

Mời quý vị xem video: Sóc mẹ liều mình tấn công rắn bảo vệ con

Chẳng ngờ, sau một tuần, con cá để tủ lạnh này vẫn còn sống khá khỏe mạnh, khiến Mebaruazi và gia đình anh cảm thấy vô cùng bất ngờ. Anh chụp lại cảnh tượng này, chia sẻ câu chuyện trên mạng xã hội và viết: "Con cá này có quá tươi không nhỉ".
Ca de tu lanh 1 tuan van song, chu nha
 
Sau khi câu chuyện cá sống một tuần trong tủ lạnh được đăng tải, đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm, chú ý. Nhiều người cho biết, họ không nghĩ rằng con cá có thể sống trong điều kiện lạnh như vậy.
Tuy nhiên cũng có người giải thích rằng, nhiệt độ ở ngăn mát tủ lạnh thường chỉ 10 độ, vừa vặn để cá có thể sống sót, vì vậy con cá mới có thể tồn tại hàng tuần trong tủ lạnh.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)