Bức xúc dồn nén bạn tắm quá lâu, cô gái làm điều kinh dị

Google News

(Kiến Thức) - Kể từ khi sống chung, cô Ngô liên tục thiếu tiền thuê nhà, cũng thường xuyên tắm rất lâu, còn khiến nước tràn vào phòng, khiến cô Tần vô cùng ức chế. Trong lần ức chế nhất, cô Tần lao vào tranh cãi, đánh cô Ngô.

Theo thông tin đăng tải, cô Tần, 26 tuổi ở cùng với cô Ngô, 22 tuổi ở Đào Viên, Đài Bắc. Cùng ở với 2 người là một chàng trai người Pakistan.
Khi thuê nhà chung, cô Ngô liên tục thiếu tiền thuê nhà, cũng thường xuyên tắm rất lâu, còn khiến nước tràn vào phòng, khiến cô Tần vô cùng ức chế.
Mới đây, vì không chịu nổi cách ăn ở của bạn cùng phòng họ Ngô, cô Tần đã dùng mũ bảo hiểm, gậy dỗ, móc treo quần áo, máy sấy tóc để đánh cô Ngô.
Buc xuc don nen ban tam qua lau, co gai lam dieu kinh di
 Ảnh minh họa.
Sáng hôm sau, chàng trai thuê cùng nhà người Pakistan cũng có mâu thuẫn và tranh cãi với cô Ngô kịch liệt. Sau cùng, anh lao vào đánh cô Ngô rồi bỏ ra ngoài ăn trưa với cô Tần.
Đến khi quay về nhà, nhìn thấy cô Ngô vẫn không chịu dọn dẹp nhà cửa, để bừa bộn một đống. Tức giận, cô Tần lại lao vào đánh, càng đánh càng ra sức, cô Ngô chống trả yếu ớt rồi cuối cùng nằm bất tỉnh ra sàn, hô hấp lúc được lúc không.
Lúc này, cô Tần và chàng trai người Pakistan mới phát hiện sự bất thường, vội đưa cô Ngô vào bệnh viện để cấp cứu. Tuy nhiên vì cơ thể có nhiều vết thương nặng nhẹ khác nhau, cuối cùng cô Ngô tắt thở tại bệnh viện.
Sau vụ việc, cô Tần và chàng trai người Pakistan bị bắt. Tại tòa, xét thấy cả hai đều tự thú, có ý thức cứu nạn nhân, vì vậy được giảm nhẹ hình phạt. Kết quả, cô Tần và đồng phạm bị phán quyết 6 năm 8 tháng tù giam, đồng thời cả hai phải bồi thường một số tiền lớn cho gia đình nạn nhân.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)