Bố thay con gái đi đăng ký gặp mặt làm quen để tìm chàng rể

Google News

Một vị phụ huynh đã thay mặt con gái đi đăng ký gặp mặt làm quen để tìm chàng rể và không dám công khai học vị của con gái mình.

“Con gái tôi lúc nhỏ rất thích học. Lúc đó chúng tôi cảm thấy rất vui. Nhưng bây giờ thì vui không nổi, đến nỗi tôi còn không dám ghi học vị thạc sĩ của nó lên bản đăng ký tìm bạn...” - một ông bố người Hàng Châu (Triết Giang, Trung Quốc) tiếp nhận phỏng vấn của tờ The paper.cn cho hay. Vị phụ huynh này cho biết ông đang thay mặt con gái đi đăng ký gặp mặt làm quen và ông cũng không dám công khai học vị của con gái mình.
Người đàn ông này cho hay con mình lúc bé chỉ quan tâm đến việc học khiến bố mẹ rất vui mừng. Tuy nhiên, hiện tuổi tác của con gái ông đã cao, đã bỏ lỡ mất cơ hội tìm bạn trai. Con gái ông có học hàm thạc sĩ của hai ngành tài chính và kế toán nhưng vì sợ không có ai dám ngó ngàng tới nên ông chỉ viết thông tin là đã tốt nghiệp đại học trên hồ sơ tìm bạn. Hiện con gái của ông sống ở Thượng Hải, thu nhập mỗi năm 30 vạn ( ~ 1 tỉ VNĐ), thậm chí còn có thẻ xanh của Úc.
Bo thay con gai di dang ky gap mat lam quen de tim chang re
Đi gặp mặt làm quen giống như bày hàng bán vỉa hè. 
Nói về điều kiện tìm bạn trai cho con, vị phụ huynh này tâm sự: "Đi gặp mặt làm quen giống như bày hàng bán vỉa hè, chỉ cần tìm một người tuổi tác tương đương là được".
Vị phụ huynh thở dài cho biết thêm, gia đình đã nhiều lần khuyên con gái ông mau lập gia đình, thậm chí còn ép nếu không tìm được bạn trai thì đừng về nhà ăn Tết. Nhưng không ngờ con gái ông lại trả lời rằng: “Vậy thì con sẽ thuê một anh về cùng”.
Câu chuyện dở khóc dở cười này đang thu hút sự quan tâm của khá nhiều bạn đọc.
Theo SS/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)