Bò sữa chán đời, mặc đàn quạ làm vương làm tướng

Google News

(Kiến Thức) - Rất có thể đàn quạ gáy xám tiếp cận bò sữa chán đời để nhổ lông làm tổ. Quạ là động vật thông minh, hành vi nhổ lông những loài động vật ăn cỏ hiền lành để làm tổ của quạ gáy xám đã được ghi nhận không chỉ một lần.

Mới đây, tại một nông trại thuộc tỉnh Van, Thổ Nhĩ Kỳ, một nhiếp ảnh gia đã ghi lại được hình ảnh ấn tượng khi một con bò sữa chán đời, nằm thừ ra phơi nắng, để đàn quạ gáy xám muốn làm gì thì làm.
Bo sua chan doi, mac dan qua lam vuong lam tuong
 
Theo nhiếp ảnh gia, khi phát hiện cảnh tượng kỳ lạ này, anh có cảm giác con bò sữa bị đàn quạ gáy xám bao vây, tấn công và hạ gục.
Bo sua chan doi, mac dan qua lam vuong lam tuong-Hinh-2
 
Những con quạ bé nhỏ không ngừng nhảy nhót trên cơ thể bò sữa, nhổ lông, bắt ve nhưng con bò sữa không có bất cứ phản ứng nào.

Mời quý vị xem video: Xem voi vô cớ tấn công, rượt đuổi tê giác

Khuôn mặt của bò sữa lộ rõ vẻ chán nản, không buồn quan tâm, để mặc cho đàn quạ làm vương làm tướng.
Bo sua chan doi, mac dan qua lam vuong lam tuong-Hinh-3
 
Được biết, rất có thể đàn quạ gáy xám tiếp cận bò sữa là để nhổ lông của bò sữa làm tổ. Quạ là động vật thông minh, hành vi nhổ lông những loài động vật ăn cỏ hiền lành để làm tổ của quạ gáy xám đã được ghi nhận không chỉ một lần.
Bo sua chan doi, mac dan qua lam vuong lam tuong-Hinh-4
 
Cách đây không lâu, nhiếp ảnh gia động vật hoang dã Alan Price cũng ghi lại được những hình ảnh sống động và thú vị khi quạ gáy xám lén lút nhổ lông cừu để xây tổ khi cừu đang nằm lười sưởi nắng.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)