Bố lắp camera theo dõi, phát hiện con gái 12 tuổi dẫn bạn trai về nhà

Google News

Vốn định mở camera lên để kiểm tra xem con gái học hành ra sao nhưng nào ngờ, người bố lại chứng kiến cảnh tượng khiến anh vô cùng tức giận.

Trong xã hội hiện đại ngày nay, rất nhiều bậc phụ huynh đau đầu khi con cái mình rơi vào tình trạng yêu sớm. Mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng trong khoảng thời gian tuổi dậy thì, trẻ em thường có nhiều thay đổi bất thường về tâm sinh lý và tính tò mò, dễ xúc động và dễ có cảm tình với bạn khác giới. Nếu chúng không được cung cấp những kiến thức đúng đắn và kịp thời về giáo dục giới tính, có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng. Đó cũng chính là mối lo mà anh Xu, sống tại thị trấn Kim Thành, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, đang gặp phải.
Theo truyền thông địa phương đưa tin, anh Xu vốn có một cô con gái 12 tuổi. Vì bận rộn làm ăn, anh Xu luôn lắp camera theo dõi trong nhà. Mục đích ban đầu của anh là để giám sát an ninh, giữ gìn của cải cũng như đảm bảo an toàn cho gia đình, đặc biệt là cô con gái thường xuyên ở nhà một mình vì bố mẹ đi làm.
Bo lap camera theo doi, phat hien con gai 12 tuoi dan ban trai ve nha
Anh Xu kiểm tra camera thì thấy con gái đang ôm bạn trai (Ảnh minh họa) 
Tới một hôm gần đây, trong thời gian nghỉ trưa, anh Xu quyết định thử mở camera theo dõi trên điện thoại lên để kiểm tra xem con gái đang làm gì, học hành ra sao. Không thể ngờ, những gì anh Xu chứng kiến khiến anh tức giận và không thể tin vào mắt mình.
Anh Xu nhìn thấy cô con gái 12 tuổi của mình dẫn một bạn nam cùng tuổi vào nhà và cả hai đang ngồi trên ghế sofa trong phòng khách. Một lát sau, cậu bạn kia đột nhiên ôm con gái anh Xu từ phía sau. Mặc dù sau đó, hai đứa trẻ không làm hành động gì thái quá, đi quá giới hạn nữa nhưng bằng linh cảm của một người bố, anh Xu tin chắc rằng con gái mình đã yêu sớm và cảm thấy vô cùng tức giận về điều này.
Tuy nhiên sau đó, người bố này nhận ra việc tức giận và nổi nóng lên con là vô ích. Anh quyết định trở về nhà, gọi con gái ra để nói chuyện và tâm sự. Anh Xu chia sẻ rằng bản thân không cấm những sở thích riêng tư của con gái, càng không ngăn cản việc con kết bạn với mọi người, tuy nhiên luôn cần có giới hạn và giữ tình bạn ở mức trong sáng, phù hợp với lứa tuổi.
Rất may, con gái của anh Xu đã kịp thời nhận ra sai lầm, xin lỗi bố và tự hứa sẽ nghe lời.
Theo Khánh Hằng/Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)