Bị vợ bỏ rơi, người đàn ông hóa điên nhốt 6 con trong nhà rồi phóng hỏa

Google News

Suy sụp khi vợ bỏ đi, người đàn ông điên cuồng tấn công đàn con trước khi đốt nhà.

Theo Daily Mail, cảnh sát cùng lính cứu hỏa được điều động đến cứu người và dập lửa tại một ngôi nhà đang cháy tại quận Cuauhtémoc, thủ đô Mexico City, Mexico vào khoảng 22h hôm 1/10.
Bi vo bo roi, nguoi dan ong hoa dien nhot 6 con trong nha roi phong hoa
Ảnh cắt từ clip. 
Chủ nhà Jorge Israel Villafuerte Elizalde, 38 tuổi, được cho là kẻ gây ra đám cháy và thực hiện vụ tấn công ghê rợn nhằm vào chính những đứa con của mình.
6 đứa trẻ, ở độ tuổi từ 3 đến 12, bị bỏng cấp độ 3 sau khi được đưa tới bệnh viện nhi Tacabuya. 3 trong số chúng bị Jorge dùng vật nhọn tấn công.
Sáng sớm 2/10, Fátima, con đầu lòng của Jorge, được thông báo chết tại bệnh viện với nhiều vết thương.
Một nữ nhân chứng chia sẻ với tờ báo địa phương TV Azteca rằng Jorge đã quăng những chiếc ghế qua cửa sổ trước khi phóng hỏa. Người đàn ông 38 tuổi còn điên cuồng đến mức đổ xăng lên người các con và đâm chúng trước khi khóa cửa phòng.
Những đứa trẻ la hét, cầu cứu trong tuyệt vọng. Cảnh sát cố phá cửa chính để xông vào trong nhà.
Nhân chứng khác cho biết một trong số những đứa trẻ kêu cứu qua cửa sổ và được cảnh sát kéo ra ngoài. Người dân xung quanh quay lại cảnh tượng mọi người lấy nước dập lửa.
Jorge tự cắt cổ bằng một vật nhọn và nhảy xuống mái nhà hàng xóm trước khi bị cảnh sát bắt giữ. Người này được chuyển tới bệnh viện địa phương để chữa trị dưới sự kiểm soát của cảnh sát. Ban đầu, Jorge khai nhận có hành động man rợ do suy sụp sau khi bị vợ bỏ rơi.
Theo Nguyễn Thái /Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)