Bị trăn cắn khi đi vệ sinh, người phụ nữ làm điều bất ngờ

Google News

Dù bị con trăn khảm tấn công trước nhưng bà Helen vẫn bình tĩnh xử lý con vật một cách gọn gàng trước khi gọi nhân viên cứu hộ đến.

Bi tran can khi di ve sinh, nguoi phu nu lam dieu bat ngo
 Con trăn dài 1,5 mét nằm gọn trong bồn vệ sinh.
Bà Helen Richards (59 tuổi) ở Brisbane, Úc đã có một phen hốt hoảng khi bị một con trăn thảm dài 1,5 mét cắn vào mông khi đang ngồi trên bồn cầu.
Richards cho biết bà vẫn còn chưa hoàn hồn sau cú cắn mạnh của chú trăn thảm nằm ẩn nấp trong bồn cầu nhà bà.
“Tôi nhảy dựng lên mà không kịp kéo quần. Khi quay lại nhìn, tôi thấy một thứ như đầu một con rùa rụt lại vào bồn vệ sinh”.
Rất may là vết cắn của con trăn thảm không có độc không nghiêm trọng lắm và chỉ cần tiêm thuốc chống nhiễm trùng.
Bà Richards đã liên lạc ngay với chuyên gia bắt bò sát Jasmine Zeleny để giải quyết con vật đáng sợ này: “Khi tôi đến nơi, bà Richards đã nhốt được con trăn và bình tĩnh hơn. Bà ấy đã xử lý tình huống cực kỳ tốt”, Jasmine nói
Bi tran can khi di ve sinh, nguoi phu nu lam dieu bat ngo-Hinh-2
 Con trăn đang được lấy ra khỏi bồn cầu.
Jasmine cho biết thêm: "Nước Úc đang trải qua mức nhiệt cao kỉ lục, có thể khiến các loài trăn rắn bò xuống toilet để tránh nóng. Có vẻ như khi đi toilet, cô Helen đã vô tình chặn đường lui của con trăn, khiến nó bất ngờ cắn đáp trả".
Chuyên gia Jasmine cũng cảnh báo mọi người hãy chú ý quan sát toilet và những góc khuất trong nhà trước khi ngồi xuống để tránh các tình huống bất ngờ nguy hiểm. Tinh thần này càng được đề cao ở Úc, nơi mà đợt nóng bất thường vẫn tiếp tục tấn công trên diện rộng, khiến cho người dân và các loài động vật khổ sở khốn đốn. Úc đã ghi nhận các trường hợp ngựa, dơi và cá chết hàng loạt trong thời gian gần đây.
Theo Thu Hằng/Đời sống pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)