Bị phát hiện quay lén, chú cáo hành động khiến người quay toát mồ hôi

Google News

Đúng với bản chất thường thấy trong các truyện ngụ ngôn, chú cáo này đã có một pha xử lý vô cùng láu cá khi phát hiện mình bị quay lén từ phía xa.

Khi Dylan Holbourne lần đầu phát hiện có một chú cáo sống đằng sau nơi làm việc ở Scotland, anh cho rằng sẽ rất thú vị khi thử chụp hình và quay phim người bạn mới của mình ở một khoảng cách an toàn.
Bi phat hien quay len, chu cao hanh dong khien nguoi quay toat mo hoi
 
“Vì luôn chụp được ảnh chú cáo này, nên tôi cho rằng sẽ còn thú vị hơn nếu quay hẳn một video về nó,” Dylan cho biết.
Một cách lén lút, anh đã đặt chiếc điện thoại của mình lên một bãi cỏ gần nơi chú cáo hay qua lại và bắt đầu quay phim. Sau khi đảm bảo thiết bị được ngụy trang một cách an toàn, Dylan bỏ đi và quan sát từ phía xa, và đúng là không mất quá nhiều thời gian để chú cáo xuất hiện trở lại.
Nhưng thật không may, góc quay của Dylan có vẻ không được kín đáo như anh tưởng. Chú cáo này, nhanh chóng phát hiện mình bị quay lén bởi một chiếc điện thoại bí ẩn, đã quyết định “nhặt được của rơi, tạm thời…cắp nách.”
“Chú cáo đã ngoạm lấy chiếc điện thoại và chạy một mạch vào rừng,” Dylan kể lại, “Tôi đã phải chạy đuổi theo thì nó mới chịu đánh rơi thứ mình vừa lấy. Dù vậy, cũng phải mất 20 phút lùng sục các bãi cỏ thì tôi mới tìm thấy điện thoại của mình.”
Dù gặp phải sự cố ngoài ý muốn, nhưng chiếc điện thoại vẫn kịp ghi lại một chút khoảnh khắc về chú cáo trước và sau khi nó bị phát hiện và tha vào rừng.
“Nhớ nhé, đừng nên dùng điện thoại để lén quay một địa điểm bí mật nào đó, nếu bạn không muốn phải cày xới khu rừng suốt 20 phút,” Dylan viết trên Facebook cá nhân.
Theo Việt Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)