Bí ẩn đằng sau những bộ hài cốt người ngoài hành tinh

Năm 2013, các chuyên gia phát hiện một hài cốt "người ngoài hành tinh" tý hon giống hệt con người ở Chile.

Các chuyên gia khảo cổ đã khai quật được hơn 300 hộp sọ kéo dài giống người ngoài hành tinh ở Peru năm 1928. Kết quả nghiên cứu cho thấy phần sau của những hộp sọ Paracas lớn hơn ít nhất 25% và nặng hơn 60% so với sọ người ngày nay. Với niên đại không dưới 3.000 năm tuổi, các chuyên gia suy đoán đó có thể là một nhánh người đã tuyệt chủng.
Vào năm 2015, các nhà khoa học Nga đã khai quật được một hộp sọ kỳ quái hình bầu dục, phần xương sọ kéo dài ra phía sau ở Arkaim, tỉnh Chelyabinsk. Nhiều người cho rằng đó là sọ của người ngoài hành tinh. Tuy nhiên, theo các nhà khoa học, đây là hộp sọ của một người phụ nữ sống cách đây khoảng 2.000 năm.
Bi an dang sau nhung bo hai cot nguoi ngoai hanh tinh
 Những chiếc hộp họ có chiều dài bất thường khác hẳn với con người. Ảnh minh họa
Hộp sọ Rhodope được tìm thấy tại thành phố Plovdiv, Bungary gây chú ý khi khiến không ít người liên tưởng đến người ngoài hành tinh. Bởi lẽ nó có tới 6 lỗ khác nhau trên hộp sọ. Một số người cho rằng, đây có thể là một loài nào đó có tới 6 mắt, hoặc 6 cơ quan “khó hiểu” nhưng chưa xác định cụ thể. Hộp sọ nặng 250 gram này còn gây chú ý khi không có miệng. Cho đến nay, các chuyên gia chưa thể giải mã được hộp sọ bí ẩn này.
Năm 2013, các chuyên gia phát hiện một hài cốt "người ngoài hành tinh" tý hon giống hệt con người ở Chile. Bộ hài cốt này có gương mặt kì dị, thân hình nhỏ bé và khá giống con người. Tuy nhiên, chiều cao toàn bộ người tí hon chỉ khoảng 15,2 cm. Một số người suy đoán rằng, rất có thể đây là tổ tiên của một giống người ngoài hành tinh nào đó. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra ADN cho thấy đây là hài cốt của con người.
Bi an dang sau nhung bo hai cot nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-2
Bộ hài cốt nhỏ bé có hình dạng khá lạ được tìm thấy năm 2013.
Nói về người ngoài hành tinh, mới đây một chuyên gia nghiên cứu về UFO (vật thể bay không xác định) đã đưa ra ý kiến cho rằng người ngoài hành tinh đang ẩn náu tại một hố khổng lồ trên sao Hỏa, theo Daily Star.
Trước đó, một hố khổng lồ được phát hiện bởi tàu vũ trụ Mars Reconnaissance Orbiter của NASA đã khiến không ít người tin rằng đây là nơi trú ẩn của những người ngoài hành tinh.
Thông tin từ NASA cho biết hố khổng lồ nói trên từng là một hồ nước khoảng 700 triệu năm trước, có vị trí nằm gần cực nam sao Hỏa và được bao quanh bởi khí CO2 lạnh. Hồ khổng lồ này gồm có 2 phần, trong đó phần trên có nhiều oxy là điều kiện để sự sống có thể tồn tại. Trước những thông tin mà NASA công bố, một chuyên gia UFO cho biết hố khổng lồ nêu trên có thể là nơi ở của người ngoài hành tinh.
Theo An Dương/VietQ