Bí ẩn cậu bé nhớ kiếp trước, vạch mặt thủ phạm đã giết mình?

Google News

(Kiến Thức) - Đến khi mặt đối mặt với cậu bé, kẻ sát nhân đột nhiên biến sắc. Hắn trở nên kinh hoảng và cuối cùng cũng phải cúi đầu thừa nhận tội ác của mình và bị bắt ngay sau đó.

Theo thông tin đăng tải, một cậu bé 3 tuổi sống ở Druze, thuộc cao nguyên Golan ở biên giới Syria - Israel từ khi biết nói đã luôn bảo mọi người rằng, cậu bé vẫn nhớ được những ký ức của kiếp trước và trong kiếp trước, cậu từng bị giết hại.
Không chỉ có thế, cậu bé còn miêu tả rõ ràng, chi tiết về cái chết của mình. Theo cậu, cậu bé bị giết bởi một chiếc rìu. Vết bớt dài màu đỏ trên trán cậu hiện tại chính là vị trí mà chiếc rìu chém xuống.
Ban đầu, không một ai tin lời cậu bé, mãi cho tới khi cậu bé dẫn mọi người, có cả các già làng và tiến sĩ Eli Lasch tới địa điểm chôn xác kiếp trước của mình. Mọi chuyện lại càng trở nên bí ẩn.
Bi an cau be nho kiep truoc, vach mat thu pham da giet minh?
 Ảnh minh họa.
Khi đến nơi mà cậu bé xác định là nơi chôn xác kiếp trước của mình, dân làng đã đào được một xác chết, trùng hợp thay, xác chết này quả thật có một vết rìu chém lớn, tương đồng với vết bớt trên đầu cậu bé.
Tiếp đó, cậu bé dẫn mọi người đến địa điểm mà kẻ sát nhân đã chôn giấu hung khí, và tiếp tục, dân lại lại đào được một chiếc rìu ở đó.

Mời quý vị xem video: 6 dấu hiệu vợ chồng đến với nhau từ kiếp trước

Cuối cùng, cậu bé dẫn mọi người tới ngôi làng mà mình từng sống kiếp trước và nói cho tất cả mọi người tên trong kiếp trước của mình. Khi người dân trong ngôi làng được hỏi về một người có tên như cậu bé tiết lộ, họ cho biết, người đàn ông đó đã mất tích cách đây 4 năm và chưa từng xuất hiện lại.
Không chỉ thế, cậu bé còn nhớ chính xác kẻ đã giết mình là ai. Đến khi mặt đối mặt với cậu bé, kẻ sát nhân đột nhiên biến sắc. Hắn trở nên kinh hoảng và cuối cùng cũng phải cúi đầu thừa nhận tội ác của mình và bị bắt ngay sau đó.
Theo nhà trị liệu người Đức Trutz Hardo, mặc dù hiện nay nền tảng khoa học rất phát triển, các chuyên gia trên toàn thế giới với không thể lý giải được một số trường hợp thần bí tương tự thế này.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)