Bí ẩn "cá biết bay" làm vỡ kính chắn gió ô tô, cảnh sát "đau não"...

Google News

Cảnh sát đang điều tra vụ án bí ẩn về một "con cá biết bay" sau khi đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội cho thấy khoảnh khắc nó làm vỡ kính chắn gió của một chiếc ô tô.

Video cá biết bay kỳ lạ lan truyền trên mạng và thu hút hơn 1 triệu lượt xem trong vòng chưa đầy 24 tiếng.
Chủ sở hữu xe hơi, cô Wang, đến từ quận Du Bắc, thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc), đã báo cảnh sát khi thấy vết lõm lớn và vết nứt trên kính chắn gió xe hơi của cô.

Video 'cá bay' rơi trúng ô tô làm vỡ kính chắn gió

Một con cá chết với chiều dài gần 40 cm và nặng 2 kg đã được tìm thấy trên vỉa hè, cạnh chiếc xe của Wang. Một vài mảnh nội tạng của con cá cũng sót lại trên chiếc xe này.
Đoạn clip cho thấy xe của Wang đỗ cùng những chiếc xe khác bên đường vào ban ngày. Đột nhiên, một con cá lao tới kính chắn gió và nắp ca pô của chiếc xe vàng, khiến kính vỡ.
Một người đàn ông đứng gần hiện trường khi đó đã quay lại hình ảnh trên.
Kiểm tra camera giám sát gắn trên đường Jinyu, cảnh sát vô cùng ngạc nhiên khi thấy con cá dường như “bay” thẳng từ trên cao xuống chiếc xe của Wang theo cách rất khó hiểu.
Cảnh sát vẫn đang tìm hiểu thêm về vụ việc có phần kỳ quặc này. Họ không thể xác định được con cá đã chết hay còn sống tại thời điểm xảy ra vụ việc.
Cư dân mạng thì đoán con cá có thể chui ra từ một cửa sổ nhà bếp nào đó khi sắp bị mổ thịt.
Cảnh sát gọi con vật là cá bay” và đã kiểm tra các khu vực lân cận, gồm cả tòa nhà cao tầng cạnh nơi đậu xe của Wang, nhưng không phát hiện điểm gì nghi vấn.
Không rõ liệu hãng bảo hiểm xe hơi của Wang có sẵn sàng chi trả cho trường hợp “nửa thực nửa mơ” này hay không.
Theo Thiên Ân / SaoStar

>> xem thêm

Bình luận(0)