Bé gái 2 tuổi thoát chết thần kỳ nhờ sự ngẫu nhiên

Google News

Người dân thủ đô Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) vừa được chứng kiến một phen thót tim ngộp thở khi bé gái 2 tuổi người Syria thoát chết trong gang tấc sau khi rơi trúng vào...tay một thiếu niên qua đường.

  Mời quý vị xem video: Bé gái thoát chết thần kỳ
"Cứu tinh" của bé gái may mắn là một thiếu niên 17 tuổi người Nigeria có tên Feuzi Zabaat. Theo AFP, khi đi ngang qua phố vào tuần trước, cậu đã tình cờ phát hiện ra em nhỏ đang chơi một mình chênh vênh bên cửa sổ để mở trong một căn hộ ở quận Fatih, Istabul.
Lo lắng rằng sẽ có chuyện không hay xảy ra, thiếu niên đã dừng lại dưới ban công, và chăm chú quan sát bé gái. "Em bé rơi xuống, và cảm ơn Chúa, tôi đã đỡ được em trước khi em ấy chạm đất," Feuzi khiêm tốn kể về khoảnh khắc sinh tử thót tim.
Be gai 2 tuoi thoat chet than ky nho su ngau nhien
 Bé gái người Syria trên tay ân nhân. Ảnh: AFP
Cô bé may mắn thoát chết thần kỳ có tên Doha Muhammed, mang quốc tịch Syria.
Camera giám sát khu vực đã ghi lại được toàn bộ sự việc. Khi đó, Feuzi (mặc áo phông màu vàng), đang đứng sát lề đường, hai tay vươn ra, trong khi em bé 2 tuổi ngã từ khung cửa xuống.
Như một phép màu, bằng tất cả sức lực của mình, Feuzi đã ngoạn mục ngăn được cú "tiếp đất không an toàn" của em bé. Video cũng ghi lại cảnh cậu thiếu niên sau đó đã đu đưa em bé trong vòng tay mình để dỗ dành, trấn an khi đám đông bắt đầu vây quanh hai người.
Nhiều trang báo đã ca ngợi hành động của thiếu niên quả cảm là "anh hùng", "cao đẹp" và "đáng ngưỡng mộ".
Theo Hương Lan/ Thời Đại

>> xem thêm

Bình luận(0)