Bé gái 12 tuổi sinh con với bạn trai 15 tuổi gây chấn động

Google News

Tin tức về bé gái 12 tuổi sinh con trong nhà vệ sinh đã gây sốc bởi vì cha của đứa bé chỉ là một học sinh cấp 3.

Mời quý độc giả xem video: Chuyện lạ: Người phụ nữ sinh con sau 20 năm mãn kinh (Nguồn: VTC14)
Theo tờ The Star, bé gái 12 tuổi sinh con trai trong nhà vệ sinh tại nhà của mình ở Teku, Sibu, Malaysia.
Phó trưởng cảnh Sibu Supt Martin Khoo cho biết: "Bé gái đã đặt đứa con của mình trong một căn nhà gỗ ở Kampung Bahagia Jaya lúc 6 giờ tối chủ nhật. Sợ mọi người sẽ nhận ra đứa bé, bé gái đã giấu con mình vào trong ngăn kéo của phòng chứa đồ".
 
Em bé sơ sinh được gói trong một chiếc khăn và giấu trong tủ nằm dưới trong ngôi nhà bằng gỗ. Em bé tội nghiệp được phát hiện bởi em gái của cô bé. Cô bé này đã báo cho chủ nhà sau đó, họ đã đi báo cho cảnh sát.
Cô bé 12 tuổi không có bất cứ giấy tờ tùy thân nào và em không được ghi danh vào bất cứ trường học nào. Khi cảnh sát hỏi, cô bé thừa nhận mình đã sinh ra em bé này và giấu em bé vào trong ngăn kéo.
Điều đáng ngạc nhiên nhất là trong suốt 9 tháng cô bé mang thai, gia đình cô bé đều không hề hay biết, mặc dù họ cùng sống chung dưới một mái nhà.
 
Cô bé 12 tuổi khai, cô ấy đã quen bạn trai - một học sinh cấp 3 cùng làng từ cuối năm 2016. Chàng trai này đã bị cảnh sát bắt giữ để phục vụ công tác điều tra. Cả 2 mẹ con bé gái 12 tuổi đều được đưa đến Bệnh viện Sibu để khám và điều trị.
Vụ án sẽ được điều tra theo Mục 376 của Bộ luật hình sự Malaysia về tội danh hiếp dâm.
Theo Quỳnh Trang/ Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)