Bé cất câu nói đầu tiên với cụm từ ai nghe cũng choáng

Google News

(Kiến Thức) - Đáng ngạc nhiên, khi người bố nói: "Hey, Google, hãy phát nhạc cho trẻ con", bé gái cất câu nói, lặp lại lời bố mình mới giọng non nớt cực đáng yêu: "Hey, Google", khiến người bố bị sốc và vô cùng ấn tượng.

Bất cứ ai khi lên chức cha, mẹ đều mong đợi câu nói đầu tiên của con mình nói. Mới đây, một em bé ở Mỹ đã gây sốt mạng khi bật thốt câu đầu tiên trong cuộc đời theo cách mà không ai nghĩ tới, khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên, thích thú.
Theo thông tin đăng tải, câu chuyện xảy ra tại ngôi nhà của một cặp vợ chồng ở Los Angeles, Mỹ. Thời điểm xảy ra tình huống hài hước, ông bố đang bế con gái mình đi lại trong phòng.
Be cat cau noi dau tien voi cum tu ai nghe cung choang
 
Vì muốn cùng hát và nhảy với con gái, ông bố trẻ đã quyết định sử dụng chức năng kích hoạt bằng giọng nói của Google. Đáng ngạc nhiên, khi người bố nói: "Hey, Google, hãy phát nhạc cho trẻ con", bé gái lặp lại lời bố mình mới giọng non nớt cực đáng yêu: "Hey, Google", khiến người bố bị sốc và vô cùng ấn tượng.
Say vài giây, anh hét to với vợ mình về tình huống vừa xảy ra. Cả hai vợ chồng vô cùng ngạc nhiên, khó có thể tin rằng câu đầu tiên mà con gái mình nói không phải là gọi bố, gọi mẹ mà là gọi Google.

Mời quý vị xem video: Xem em bé Hàn Quốc cực kỳ đáng yêu và vui nhộn

Toàn bộ cảnh tượng được camera giám sát trong phòng ghi lại. Người mẹ sau đó đã đăng tải video lên mạng xã hội Twitter và cho biết: "Câu đầu tiên con gái tôi nói là Google".
Bài đăng của cô thu hút rất nhiều sự chú ý và thảo luận của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng "Google nên cấp quỹ đại học cho bé gái này", họ cũng đồng ý rằng đây thực sự là đứa trẻ thế kỷ 21, thế kỷ của công nghệ vượt trội.
Được biết, dòng trạng thái này cũng thu hút sự chú ý của Google. Marvin Chow, phó chủ tịch tiếp thị sản phẩm của Google cũng để lại lời nhắn :Tôi yêu câu chuyện này, cảm ơn bạn đã chia sẻ. Nếu có thể, xin vui lòng gửi email cho tôi, chúng tôi rất vui khi gửi cho bạn một số thứ thú vị".
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)