Bắt sống hổ mang chúa "khủng", cần 6 người khiêng

Google News

Con hổ mang chúa to đến nỗi có thể nuốt chửng một con kỳ đà nước dài 1,5 m và nặng khoảng 20kg.

Một người phụ nữ sống tại Krabi, Thái Lan vừa có một phen hoảng hồn khi vừa về đến cửa đã phát hiện ra một con rắn hổ mang chúa “siêu to khổng lồ” “ghé thăm” nhà mình.
Bat song ho mang chua
 
Anantaya Phonbamrungwong về đến nhà thì nghe thấy tiếng chó sủa dữ dội. Thấy lạ, chị bèn đi kiểm tra quanh nhà và phát hiện một con rắn hổ mang chúa dài đến 5m đang “chén” một con kỳ đà nước lớn ngay trong nhà mình.

Mời quý vị xem video: Chó kịch chiến rắn hổ mang

Hoảng sợ, chị liền gọi cho Krabi Phitak Pracha - một tổ chức cứu trợ động vật để đưa sinh vật nguy hiểm ngày trở lại nơi cư trú tự nhiên. Tổ chức này cử nhiều tình nguyện viên đến để thu phục con rắn, tuy nhiên, còn kỳ đà xấu số kia có lẽ sẽ không thể được cứu sống.
Bat song ho mang chua
 
Chị mô tả, con rắn lúc ấy vẫn chưa nuốt xong con kỳ đà, đuôi của con vật xấu số vẫn còn trôi hết vào miệng của con rắn. Một con kỳ đà nước có chiều dài trung bình khoảng 1,5m và trọng lượng có thể lên tới 25kg, ấy vậy mà nó nằm gọn gàng trong họng con rắn chúa kia.
Con rắn không mấy hung tợn và tốc độ cũng không quá nhanh (có lẽ do đã no) nên sau một hồi xoay sở, các tình nguyện viên cuối cùng cũng bắt được nó. Sinh vật bò sát dài những 5m này phải cần tận 6 người mới có thể khiêng nó đi và trả về với tự nhiên.
Theo Hồng Ngọc/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)