Bắt được tôm hùm khổng lồ 9kg trong... hành lý

Google News

Nhân viên sân bay được một phen hết hồn khi soi chiếu thấy con tôm khổng lồ đang nằm thoải mái trong hành lý của một vị khách.

Cục An ninh Vận tải Mỹ thường xuyên thu giữ được các món đồ kì lạ, từ súng ngụy trang trong thỏi son tới phi tiêu. Mới đây ở sân bay Logan, thành phố Boston, các nhân viên đã không khỏi bất ngờ khi soi chiếu hành lý một vị khách.
Bat duoc tom hum khong lo 9kg trong... hanh ly
Con tôm hùm khổng lồ lôi ra từ hành lý. 
Bên trong một chiếc hành lý, họ phát hiện con tôm hùm khổng lồ nặng tới 9kg còn sống nguyên. Con tôm được buộc cẩn thận và thậm chí đặt trong thùng lạnh để làm tươi.
Vụ việc được phát hiện hôm 25.6 bởi một nhân viên hải quan. Anh này đã chụp lại hình và chia sẻ lên Twitter cá nhân: “Hải quan Mỹ rất giỏi trong việc phát hiện các vật lạ trong hành lý, kể cả con tôm 9kg này tại sân bay Logan”.
Vận chuyển tôm hùm bằng hành lí được xem là khá kì quặc nhưng ở Mỹ, hành vi này là hợp pháp. Thậm chí trên trang của Cục An ninh Vận tải Mỹ có một trang giới thiệu cách thức vận chuyển tôm hùm.
Theo đó, tôm hùm được phép vận chuyển bằng hành lý kí gửi nếu được để trong túi nhựa. “Một con tôm hùm còn sống được phép đi qua hải quan sân bay nếu đựng trong túi nhựa và kín nước”, trang web của cục viết.
Theo Quang Minh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)