Bắt cá mập quái vật nguy hiểm nhất thế giới nặng gần 2 tạ

Google News

Ngư dân Joshua Jorgensen và bạn Ryan Nitz quay cảnh họ kéo con cá mập quái vật vào bờ, từ một nơi không xác định ở Florida, Mỹ.

Theo Daily Star, hai người bạn rủ nhau đi săn cá mập, sau khi nhìn thấy sinh vật nguy hiểm này lảng vảng trong khu vực.
Để bắt cá mập, Joshua thả một con cá lớn xuống nước làm mồi, buộc chặt vào cần câu. Con cá mập xuất hiện không lâu sau đó.
Con cá mập quái vật nhận ra mình mắc câu, không ngừng tìm cách vùng vẫy, khiến hai ngư dân phải chiến đấu suốt gần một giờ.
 Con cá mập bò mà hai người đàn ông Mỹ bắt được nặng 2 tạ.
Hai người đàn ông đưa thuyền vào vùng nước nông, nhảy ra khỏi thuyền sau khi con cá mập đã thấm mệt. Đến lúc này, toàn bộ thân mình con cá mập lộ ra, dài 3 mét và nặng 180kg.
Ryan không thể giấu được niềm vui và hét lên: “Đúng là nó rồi. Thật tuyệt vời. Nó nặng gần 2 tạ”. Hai người đàn ông sau đó dùng thiết bị chuyên dụng để lấy lưỡi câu mắc trong miệng cá mập ra.
Cuối cùng, Joshua và Ryan thả con cá mập đi. Con cá mập mà hai người đàn ông Mỹ bắt được là cá mập bò. Nó được coi là loài cá mập nguy hiểm nhất thế giới.
Chúng sống rải rác trên thế giới, đặc biệt nguy hiểm khi bị thách thức. “Cá mập bò là loài cá mập hung hãn nhất… Chúng thậm chí có thể sống ở nước ngọt”.
Theo Đăng Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)