Báo thức liên tục tắt bí ẩn, cặp đôi phát hiện kẻ "thủ ác"...

Google News

(Kiến Thức) - Cứ mỗi khi chuông đồng hồ báo thức ở điện thoại kêu lên, con mèo cưng sẽ vội vàng chạy tới cạnh chiếc điện thoại, sử dụng đệm thịt dưới lòng bàn chân mình, ấn tắt chuông báo thức. 

Trong đời sống thường sẽ phát sinh một số sự việc không thể giải thích được. Một cặp vợ chồng ở Brazil thường ngủ quên, đi làm muộn vì đồng hồ báo thức trên điện thoại không đổ chuông. Ban đầu, họ còn tưởng trong lúc nửa mơ nửa tỉnh đã tiện tay tắt mất chuông báo thức, thế nhưng càng ngày, họ càng cảm thấy kỳ quái, vì vậy quyết định đặt camera theo dõi, tìm hiểu sự thật.
Không nghĩ tới, sau khi đặt camera theo dõi, cặp vợ chồng đã tìm ra lý do đằng sau bí ẩn đồng hồ báo thức có đặt nhưng không bao giờ đổ chuông.
Bao thuc lien tuc tat bi an, cap doi phat hien ke
Ảnh minh họa. 
Hóa ra, kẻ "thủ ác" chính là con mèo cưng mà hai vợ chồng nhận nuôi. Trong những hình ảnh được ghi lại, cứ mỗi khi chuông đồng hồ báo thức ở điện thoại kêu lên, con mèo cưng sẽ vội vàng chạy tới cạnh chiếc điện thoại, sử dụng đệm thịt dưới lòng bàn chân mình, ấn tắt chuông báo thức.

Mời quý vị xem video: Bật đi bật lại chuông báo thức ảnh hưởng sức khỏe thế nào?

Không thể tin rằng thủ phạm khiến mình nhiều lần muộn giờ làm là mèo cưng nghịch ngợm, cặp đôi vừa bực mình lại vừa buồn cười.
"Hóa ra là gã mèo cưng đã lén lút tắt đồng hồ báo thức của chúng tôi", người vợ nói.
Sau khi câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút đông đảo người xem và bàn tán. Đa số mọi người đều cho rằng con mèo này thực sự thông minh, có linh tính.
Không ai trách móc con mèo, thay vào đó, họ còn bày tỏ mong muốn nuôi được một con mèo thông minh, đáng yêu như thế.
Kiều Dụ (Theo CNT))

>> xem thêm

Bình luận(0)