Báo đốm "tinh tướng" thể hiện, rồi ê mặt vì mắc kẹt

Google News

(Kiến Thức) - Do lực không đủ mạnh và khoảng cách giữa các nhánh cây khá hẹp, con báo đốm bị mắc kẹt lại giữa cây, không thể di chuyển. Khuôn mặt của nó vừa tội nghiệp vừa hài hước, khiến mọi người không thể nhịn cười.

Mới đây, những hình ảnh thú vị về những con báo đốm ở vườn thú Tama, Nhật Bản đang gây được sự chú ý nhất định.
Bao dom
 
Theo thông tin đăng tải, khi những con báo đốm nhỏ đang chơi đùa rất hăng say, vui vẻ. Một trong những con báo đốm nhảy lên và cố gắng thể hiện bản thân bằng cách băng qua giữa thân cây.
Bao dom
 
Chẳng may, do lực nhảy không đủ mạnh và khoảng cách giữa các nhánh cây khá hẹp, con báo đốm bị mắc kẹt lại giữa cây, không thể di chuyển.

Mời quý vị xem video: Báo đốm ăn thịt linh dương - cảnh săn mồi tàn khốc

Khuôn mặt của nó vừa tội nghiệp vừa hài hước, khiến mọi người không thể nhịn cười.
Bao dom
 
Trong lúc đó, thấy bạn mình đang thể hiện thì bị ê mặt, một con báo đốm khác rất đồng cảm, vội chạy tới xem xét, giúp đỡ. Tuy nhiên sau một hồi xoay sở, con báo đốm này vẫn bất lực, không thể giúp bạn của minh.
Bao dom
 
Cách đây không lâu, một con báo đốm ở vườn thú Tama do mải đùa nghịch, cũng bị mắc kẹt đầu vào thân cây hình chữ Y. Khuôn mặt của nó vô cùng khổ sở nhưng cũng thực sự dễ thương, khiến mọi người vừa muốn giúp lại không thể nhịn được cười.
Bao dom
 
Được biết, những con báo đốm này đều là những con báo đốm vị thành niên, vì mới lớn nên rất hiếu động, hiếu thắng, thích thể hiện mình.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)