Ba tháng sinh 2 người con, bà mẹ khiến cả thế giới "choáng"

Google News

(Kiến Thức) - Trường hợp đi đẻ đầy hi hữu, chưa đầy 3 tháng đã sinh hai người con, một trai một gái, cô Liliya cũng hết sức ngạc nhiên. Gia đình của cô thì cho rằng đây là phúc lớn, vô cùng hạnh phúc.

Đa số mọi người đều biết rằng, phụ nữ mang thai sẽ sinh con sau 9 tháng 10 ngày. Tuy nhiên, luôn luôn có ngoại lệ. Mới đây, tại khu vực Ural, Kazakhstan đã xảy ra chuyện đi đẻ hy hữu, gây xôn xao dư luận.
Theo thông tin đăng tải, cô Liliya Konovalova, 29 tuổi, ở Ural, Kazakhstan đã khiến tất cả mọi người choáng váng khi chỉ trong vòng 3 tháng, sinh tới 2 người con.
Ba thang sinh 2 nguoi con, ba me khien ca the gioi
 Ảnh minh họa.
Được biết, cô Liliya vốn là người có tử cung đôi. Khi được chẩn đoán mang thai, cô rất chờ mong được gặp đứa con đầu lòng của mình. Vào ngày 24/5 vừa qua, cô Liliya hạ sinh một bé gái, đặt tên là Liya.
Không ngờ rằng, vào 9/8 mới đây, cô lại tiếp tục sinh hạ một bé trai khác, đặt tên là Maxim, khiến tất cả mọi người ngỡ ngàng.

Mời quý vị xem video: Chuyện kỳ thú khi sinh con ngoài vũ trụ

Đặc biệt, mặc dù Maxim bị sinh sớm, thế nhưng qua kiểm tra, xét nghiệm, các nhân viên y tế không phát hiện bất cứ bệnh trạng gì. Cậu bé hoàn toàn khỏe mạnh.
Chưa đầy 3 tháng đã sinh hai người con, một trai một gái, cô Liliya cũng hết sức ngạc nhiên. Gia đình của cô thì cho rằng đây là phúc lớn, vô cùng hạnh phúc.
Về phía bệnh viện, các bác sĩ cho biết, vì Liliya có tử cung đôi nên chuyện này có thể xảy ra.
Thế nhưng khả năng đứa trẻ được hoài thai trong tử cung phụ được sinh ra khỏe mạnh hoàn toàn như Maxim có tỷ lệ cực thấp, chỉ 1/50000000. Vì vậy, trường hợp của cô Liliya có thể coi là một phép màu, một kỳ tích.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)