Ảnh động vật ấn tượng: Cú non nép mình trong ống nước

Google News

(Kiến Thức) - Khi phát hiện nhiếp ảnh gia đang theo dõi và chụp ảnh, những con cú trở nên cảnh giác hơn, loài động vật thò ra ngoài quan sát kỹ lưỡng rồi rụt hẳn vào trong.

Mới đây, tại một vùng hẻo lánh ở Kanpur, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ, nhiếp ảnh gia động vật hoang dã nghiệp dư Jasmeet Singh ghi được hình ảnh ấn tượng và thú vị khi những con cú non nép mình trong ống nước rỉ sét, chờ đợi cha mẹ mang thức ăn trở về.
Anh dong vat an tuong: Cu non nep minh trong ong nuoc
 
Theo thông tin đăng tải, ống nước này chính là tổ của gia đình cú. Có thể nói, đây là ngôi nhà khá chắc chắn với những con cú thông minh này.
Anh dong vat an tuong: Cu non nep minh trong ong nuoc-Hinh-2
 
Thân ống khá dài, lại vững chắc, cung cấp sự an toàn, ấm cúng cho gia đình cú.

Mời quý vị xem video: Thích thú những loài động vật nhỏ bé đáng yêu

Khi gặp nguy hiểm, những con cú có thể trốn ở tận cuối đường ống. Đến khi an toàn, chúng lại ló ra ngoài để quan sát xung quanh.
Anh dong vat an tuong: Cu non nep minh trong ong nuoc-Hinh-3
 
Khoảnh khắc mà nhiếp ảnh gia Jasmeet Singh ghi lại được là khoảnh khắc chị em cú non nớt đang ẩn mình trong tổ, chúng chỉ ló ra một chút, hóng đợi cha mẹ mang mồi về.
Anh dong vat an tuong: Cu non nep minh trong ong nuoc-Hinh-4
 
Khi phát hiện nhiếp ảnh gia đang theo dõi và chụp ảnh, những con cú trở nên cảnh giác hơn, chúng thò ra ngoài quan sát kỹ lưỡng rồi rụt hẳn vào trong.
Theo nhiếp ảnh gia Jasmeet Singh, chỉ vài phút sau khi ló ra ngoài để chờ cha mẹ, đôi cú non quyết định đi hẳn vào phía trong cho an toàn, mất dạng trước ống kính máy ảnh.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)