Ảnh chú đười ươi bị bắn 17 phát, đốt trụi lông, gây phẫn nộ trên MXH

Google News

Cư dân mạng Indonesia đã hết sức phẫn nộ khi bức hình một chú đười ươi bị tra tấn đến chết rồi thả trôi sông được đăng tải trên nhiều trang mạng trong thời gian gần đây.

Theo Daily Mail đưa tin, 2 người đàn ông Indonesia đã bị bắt giữ sau khi bắn một chú đười ươi 17 phát, tra tấn và chặt đầu trước khi quăng thi thể xuống một dòng sông. Thi thể của chú đười ươi được người dân tìm thấy vào tháng trước nhưng mãi tới gần đây vụ việc mới được cư dân mạng nước này chia sẻ nhiều.
Được biết, hung thủ trong vụ việc là 2 công nhân đồn điền cao su tại đảo Borneo, Indonesia. Khai báo với cảnh sát, cả 2 đều phủ nhận hành vi dã man của mình và cho rằng đó chỉ là để tự vệ.
Buc hinh chu duoi uoi bi ban 17 phat, dot trui long, gay phan no tren MXH
Thi thể chú đười ươi được tìm thấy gần bờ sông.
Bức ảnh chú đười ươi trôi trên bờ sông ngay sau đó đã khiến cư dân mạng nước này vô cùng phẫn nộ, đặc biệt là những người yêu động vật.
“Họ nói rằng họ giết chú đười ươi vì họ sợ khi thấy một con vật to lớn như thế tới gần”, cảnh sát Anang Revandoko từ Borneo trả lời phỏng vấn AFP.
Buc hinh chu duoi uoi bi ban 17 phat, dot trui long, gay phan no tren MXH-Hinh-2
Những viên đạn được tìm thấy trên người chú đười ươi.

Buc hinh chu duoi uoi bi ban 17 phat, dot trui long, gay phan no tren MXH-Hinh-3
Phần tay của chú đười ươi.

Buc hinh chu duoi uoi bi ban 17 phat, dot trui long, gay phan no tren MXH-Hinh-4
Hiện tại, có khoảng 54 nghìn con đười ươi đang sống tại đảo Borneo.

Buc hinh chu duoi uoi bi ban 17 phat, dot trui long, gay phan no tren MXH-Hinh-5
Nếu bị kết tội, 2 kẻ giết đười ươi có thể sẽ phải đối diện với án tù 5 năm.
“Hai gã đàn ông bắn con vật tội nghiệp nhiều lần nhưng nó không chết. Ngay sau đấy, một gã đã hạ sát con đười ươi dã man bằng cưa. Sau đó, chúng còn đốt chú đười ươi rồi quăng xuống sông”.
“Vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra”. Nếu bị kết tội, 2 kẻ giết đười ươi có thể sẽ phải đối diện với án tù 5 năm theo luật Indonesia.
Theo Skye/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)