Anh chàng có lòng tốt chăm sóc mèo lang thang, nhận điều khó tin

Google News

(Kiến Thức) - Nghĩ thương, mặc dù không đủ ăn, người đàn ông vô gia cư tên Daniel vẫn nhận nuôi con mèo, đặt tên nó là Casper. Có bao nhiêu tiền xin được, anh sẽ chăm lo cho mèo cưng, giúp nó dần dần khỏe lại.

Theo thông tin đăng tải, mới đây đến thành phố Chicago, trong khi dạo phố, cô Elizabeth Feldhausen, người sáng lập tổ chức Cứu hộ động vật Mỹ đã bắt gặp một người vô gia cư cùng với chú mèo trắng bên cạnh.
Cô Elizabeth quyết định tặng người vô gia cư 20 đô la và ngồi xuống trò chuyện cùng anh.
Sau đó, cô Elizabeth biết được, người đàn ông vô gia cư có tên là Daniel, anh làm nghề thợ mộc nhưng mới đây công ty thay thế máy móc hiện đại, anh thất nghiệp. Mất việc, Daniel đành lang thang sống qua ngày.
Anh chang co long tot cham soc meo lang thang, nhan dieu kho tin
 
Vài tháng trước, trong lúc đang lang thang trên đường, Daniel phát hiện một con mèo trắng ốm yếu, mồ côi. Nghĩ thương, mặc dù không đủ ăn, anh vẫn nhận nuôi con mèo, đặt tên nó là Casper.
Có bao nhiêu tiền xin được, Daniel sẽ chăm lo cho mèo cưng, giúp nó dần dần khỏe lại.

Mời quý vị xem video: Người đàn ông vô gia cư đoàn tụ chó cưng gây xúc động

Sau đó, Daniel còn cẩn thận đưa Casper đến tổ chức phi lợi nhuận để tiêm phòng và triệt sản. Anh cũng hỏi xin mọi người về cá hộp và đồ chơi bỏ đi cho mèo cưng.
Nghe câu chuyện, cô Elizabeth rất cảm động. Cô cho biết, mặc dù Daniel không xin được nhiều tiền nhưng anh vẫn chăm sóc cho mèo cưng rất tốt. Mèo cưng Casper rất quấn quýt Daniel, thường rúc vào người anh để bày tỏ tình cảm.
Chứng kiến tận mắt tất cả, cô Elizabeth đề nghị Daniel gia nhập tổ chức cứu hộ động vật, làm một công việc hoàn toàn mới. Vừa rồi, cô đã sắp xếp công việc và nơi ở mới cho Daniel.
"Daniel rất yêu mèo và giỏi chăm sóc mèo. Anh ấy là người chúng tôi muốn tìm. Dù là dùng phương thức nào, tôi cũng đều mong muốn anh ấy sống tốt hơn. Tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ quay trở lại cuộc sống bình thường nhanh thôi, vì anh ấy rất thông minh lại hóm hỉnh", cô Elizabeth nói.
Như vậy, nhờ tình yêu và lòng nhân ái với mèo cưng, anh Daniel không chỉ thoát khiếp vô gia cư, còn nhận được công việc mới, thực sự may mắn và vui vẻ.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)