Ăn sầu riêng quá nhiều, người đàn ông gặp kết kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông vì quá thích ăn sầu riêng đã ăn liên tục thứ quả này trong thời gian ngắn. Chẳng ngờ, vì ăn quá nhiều, người đàn ông đã chết thảm trong xe, gây xôn xao dư luận.

Ăn quá nhiều trái cây cũng sẽ xảy ra chuyện đau lòng? Mới đây, ở Indonesia đã xảy ra câu chuyện hy hữu, một người đàn ông vì quá thích ăn sầu riêng đã liên tục ăn thứ quả này trong thời gian ngắn.
Chẳng ngờ, vì ăn quá nhiều sầu riêng, người đàn ông đã chết thảm trong xe, gây xôn xao dư luận.
Theo thông tin đăng tải, vào tối ngày 18/1 vừa qua, một người đàn ông ở Indonesia đã ăn rất nhiều sầu riêng. Sau đó, người đàn ông nói mình khá mệt mỏi và bỏ ra ngoài, bạn bè và gia đình anh không thể tìm thấy anh.
An sau rieng qua nhieu, nguoi dan ong gap ket kinh hoang
 
Sang ngày hôm sau, người nhà phát hiện xác người đàn ông trong xe của anh. Thời điểm phát hiện, mũi người đàn ông chảy rất nhiều máu.
Sau khi cảnh sát đến nơi và điều tra sợ bộ, kết luận rằng không có bất cứ dấu vết nào như đánh nhau, vật lộn tại hiện trường, khả năng giết người cũng bị loại trừ.

Mời quý vị xem video: 10 tác dụng trời cho khi ăn sầu riêng với mức hợp lý. Nguồn video: Sức khỏe người việt

Pháp y vào cuộc và chứng thực, người đàn ông chết vì huyết áp tăng cao bất thường và do sầu riêng. Thế nhưng tại sao sầu riêng lại là nguyên nhân gây tử vong, cảnh sát giải thích khá cặn kẽ.
Bản thân quả sầu riêng có chứa các acid béo rất tốt nhưng lại có hàm lượng kali khá cao. Các nghiên cứu chỉ ra rằng, cứ tiêu thụ khoảng 500 g sầu riêng, nó sẽ gây ra hiện tượng tăng huyết áp.
Người đàn ông này đã ăn quá nhiều sầu riêng trong một buổi tối, dẫn đến huyết áp cao, cuối cùng mạch máu bị vỡ, chết thảm trong xe.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)