Kỳ lạ: Hổ nhảy lên nóc ô tô đang chạy... ngủ

Google News

(Kiến Thức) – Trong video mới đăng tải trên YouTube, một chú hổ gây ấn tượng khi không ngủ trong rừng mà lại nằm ngay trên nóc xe ô tô.

Xuất hiện trong video, chú hổ đặc biệt này nằm trên nóc một chiếc xe SUV và ngủ thiếp đi trên đó. Một trong những hành khách trên chiếc xe đó bước xuống và thấy thương cho những chiếc lốp và âu yếm con vật đặc biệt này khi phương tiện 4 bánh có thêm hành khách không mời và sở hữu cân nặng “khủng”.

"Ít nhất thì con hổ không cắn hỏng bất cứ bánh xe nào. Nếu nó làm như vậy thì chúng tôi sẽ gặp rắc rối lớn”, lái xe John Varty cho biết.


Sau khi thấy vị khách không mời đi nhờ và ngủ ngon lành trên nóc xe, ông Varty lái xe chậm và phải một lúc sau con hổ mới chịu xuống xe.

"Tôi không thể tin được rằng con hổ đó có thể chìm vào giấc ngủ trong khi chúng tôi lái xe cùng. Đây là lần đầu tiên tôi chứng kiến cảnh này. Tôi không thể đuổi con vật này xuống vì nếu tôi làm một số hành động mà con hổ không thích thì có thể sẽ gặp rắc rối lớn”, ông Varty cho hay.
 
 Chú hổ nằm ngủ một cách ngon lành trên nóc xe.

Ông Varty cũng là một nhà làm phim và là người sáng lập ra khu bảo tồn để "tạo ra một chỗ ở rộng rãi và có biện pháp bảo vệ cho những con hổ, nhằm duy trì số lượng loài động vật này ở ngoài khu vực châu Á".

Đây không phải là lần đầu tiên ông Varty gặp rắc rối với những con hổ. Ông từng bị một con hổ làm gãy xương sườn và nhiều vết thương nghiêm trọng khác khiến ông phải điều trị đặc biệt vào năm 2012.

Vào thời điểm đó, vợ cũ của ông Varty trả lời phỏng vấn tờ News24 của châu Phi rằng, đó là cuộc tấn công chỉ giữa cánh đàn ông với nhau. Sau chấn thương đó, ông Varty còn viết về những kinh nghiệm khi tiếp xúc với hổ và còn tin rằng bản thân mang trong mình gen của loài động vật hung dữ này khi viết trên trang blog cá nhân.

Hổ nằm trong danh sách những loài động vật nguy cấp và các khu vực địa lý nơi chúng phân bố bị suy giảm số lượng hơn 50% trong hơn 3 thế hệ.

TIN LIÊN QUAN
ĐANG ĐỌC NHIỀU


Nhật Anh (theo Huffingtonpost)

Bình luận(0)