YouTube 'lột xác' cập nhật nhiều tính năng mới

Google News

Sự kiện YouTube VidCon vừa chính thức khởi động hôm 21/6, với nhiều hỗ trợ mới, tính năng mới và trải nghiệm tốt hơn cho nhà sáng tạo nội dung trên YouTube.

YouTube 'lot xac' cap nhat nhieu tinh nang moi
Ảnh minh họa.

Cộng đồng sáng tạo nội dung trên YouTube đang rất lớn mạnh. Theo YouTube, mỗi ngày, có hơn 1.000 người sáng tạo nội dung cán mốc 1.000 người theo dõi, một sự tăng trưởng mạnh mẽ. YouTube vẫn tiếp tục phát triển để hỗ trợ và thúc đẩy các nhà sáng tạo nội dung bằng nhiều cách, để mảng nội dung trên YouTube tiếp tục có vị trí dẫn đầu trên thế giới.

Theo đó, YouTube mở rộng mạnh mẽ hỗ trợ cá nhân cho các nhà sáng tạo. Các nhà sáng tạo nội dung có thể gửi email câu hỏi hay các vấn đề của mình tới YouTube, và YouTube sẽ phản hồi nhanh chóng hơn nhiều lần so với trước đây.

YouTube cũng thiết kế lại Trung tâm Sáng tạo (Creator Hub), một trong những nơi mà bạn có thể khám phá tất cả các chương trình và nguồn lực sáng tạo YouTube đã cung cấp, hỗ trợ tới 23 ngôn ngữ.

YouTube đang khởi động “YouTube dành riêng cho nhà sáng tạo”, một chương trình phúc lợi đa tầng mới mà bạn có thể tìm thấy những lợi ích để phát triển kênh của bạn. Ngoài việc kỷ niệm cột mốc người theo dõi với chương trình Giải thưởng cho Người sáng tạo trên YouTube (Creator Awards program), YouTube tạo ra những cấp độ lợi ích mới khi nhà sáng tạo có 0, 1000, hay 10,000 theo dõi.

Ngoài ra, YouTube đã đưa ra tính năng kiểm soát nhận xét cho phép các nhà sáng tạo nội dung Giao quyền kiểm soát cho những người bạn tin tưởng khả năng kiểm duyệt các nhận xét trên kênh, giúp giữ cho cộng đồng người hâm mộ của bạn có tính xây dựng và thân thiện hơn.

YouTube đang phát triển một giải pháp mới cho phép các video kiếm thêm thu nhập trong khi đang tranh chấp khiếu nại với Content ID, hiện đang trong quá trình thử nghiệm thực tế và sẽ mở rộng với 100% đối tác trong những tháng tới.

Trong thời gian tới, YouTube cũng sẽ điều chỉnh hình phạt phù hợp khi một nhà sáng tạo nhận một cảnh cáo trên tài khoản của họ.

Theo Tiền Phong

Bình luận(0)