Tính năng mới cho các bình luận trên mạng xã hội Facebook

Google News

Giờ đây, các dòng bình luận trên mạng xã hội Facebook đã có 6 tùy chọn cảm xúc tương tự các status, hình ảnh.

Mạng xã hội Facebook vừa cập nhật một tính năng mới cho các bình luận trên mạng xã hội này. Theo đó, ngoài tùy chọn Like (thích), người dùng đã có thể tùy chọn thêm 1 trong 5 cảm xúc khác là Love (yêu), Haha (cười), Wow (bất ngờ), Sad (buồn) và Angry (giận dữ). Tính năng này dành cho cả Facebook trên trình duyệt web và ứng dụng Facebook trên Android và iOS.

Tinh nang moi cho cac binh luan tren mang xa hoi Facebook

Tùy chọn cảm xúc cho các bình luận.

Tinh nang moi cho cac binh luan tren mang xa hoi Facebook-Hinh-2

Tùy chọn cảm xúc cho bình luận trên Facebook trình duyệt web.

Đây là tính năng mới đối với các dòng bình luận nhưng lại không mới đối với các status, hình ảnh. Trước đó, Facebook cũng đã tích hợp 6 tùy chọn trên cho các status, hình ảnh mà người dùng chia sẻ.

Mặc dù Facebook không tung ra nút "Dislike" như nhiều người từng kỳ vọng trong nhiều năm qua, nhưng tính năng này vẫn đảm bảo cung cấp cho người dùng những cách thức mới để thể hiện tình yêu, thích thú, sự sợ hãi, sự hài hước hay sự buồn bã.

"Nó không phải là một nút không thích, nhưng nó cung cấp cho bạn sức mạnh để dễ dàng bày tỏ nỗi buồn và sự đồng cảm, ngoài ra còn có tùy chọn niềm vui và sự ấm áp. Bạn có thể thể hiện những cảm xúc này bằng cách nhấn giữ hoặc rê chuột qua nút Like", Giám đốc điều hành Facebook - Mark Zuckerberg giải thích thêm về các tùy chọn cảm xúc này.

Trước đó, Facebook cũng đã có hàng loạt cập nhật mới, như cho phép chèn sticker vào status, đăng tải và xem ảnh 360 độ, bình luận bằng video,...

Theo Dân Việt

Bình luận(0)