Facebook cho phép chuyển tiền mặt dạng tin nhắn

Google News

(Kiến Thức) - Trong thời gian tới, Facebook còn cho phép người dùng Facebook dễ dàng chuyển tiền cho nhau thông qua Facebook Maessager.

Nếu là một người dùng Facebook, bạn có thể liên lạc với bạn bè thông qua hình thức chat hoặc những chia sẻ. Trong thời gian tới, Facebook còn cho phép người dùng Facebook chuyển tiền cho nhau thông qua Facebook Maessager.
Facebook cho phep chuyen tien mat dang tin nhan
 
Hình thức gửi tiền thông qua Facebook Messager khá đơn giản. Chỉ cần chọn biểu tượng "$" trên màn hình chat để chuyển tới chức năng chuyển tiền mặt cho ai đó. Màn hình tiếp theo sẽ yêu cầu bạn nhập các thông tin liên quan tới thẻ ngân hàng, số tiền muốn chuyển. Thông tin này sẽ được chuyển tới người nhận như một tin nhắn.
Với người nhận tiền, khi nhận được tin nhắn, họ chỉ cần nhập thông tin cá nhân về tài khoản ngân hàng sẽ tiếp nhận số tiền này. Mất khoảng 3 ngày (hoặc ít hơn tùy vào chính sách của các ngân hàng) để số tiền được chuyển và nhận. Thông tin về tài khoản ngân hàng chỉ cần nhập một lần duy nhất, sau đó sẽ được Facebook lưu lại giúp thuận tiện cho những lần sử dụng sau.
Hiện chuyển tiền qua Facebook chưa được triển khai chính thức. Tuy nhiên, riêng với người Mỹ sẽ không phải chờ lâu vì chức năng này sẽ chính thức áp dụng cho thị trường này trong tháng tới.

T.L (Theo SlashGear)

Bình luận(0)