Cách vừa nhắn tin vừa chat video trên Facebook Messenger

Google News

Facebook Messenger vừa cung cấp tính năng Instant Video cho phép người dùng vừa nhắn tin vừa chat video.

Facebook Messenger đã cho phép người dùng quay "live video" để phát ra cho toàn bộ bạn bè trên Facebook có thể nhìn thấy video của bạn theo thời gian thực. Ứng dụng này ngoài cung cấp tính năng "video call" giống như Facetime do Apple trang bị trên mọi thiết bị iOS từ năm 2015. Giờ đây người dùng còn có thể vừa chat vừa cho người bạn đang chat nhìn thấy hình ảnh của mình nhờ tính năng Instant Video vừa được Facebook trang bị trên phiên bản Messenger mới nhất.
 Người dùng giờ đây có thể vừa nhắn tin vừa chat video trên Facebook Messenger.

Trước đây, khi thực hiện "video call", người dùng sẽ không chat được. Giờ đây, thật tuyệt vời khi bạn có thể làm phong phú thêm cuộc trò chuyện bằng cách nhìn thấy khuôn mặt của nhau (face-to-face) khi bạn đang nhắn tin. Facebook cho biết trong một bài đăng blog công bố tính năng mới. "Đôi khi bạn muốn hỏi ý kiến của một người bạn trên Facebook về đôi giày bạn muốn mua ... hoặc chỉ muốn xem phản ứng của một người bạn Facebook theo cách dí dỏm khi bạn đang ở một nơi mà bạn không thể nói chuyện trực tiếp."
Để trải nghiệm tính năng "Instant Video", cả bạn và người nhận đều phải đang hoạt động ứng dụng Messenger, khi đó biểu tượng camera ở góc trên bên phải màn hình sẽ có vòng tròn đồng tâm hiện xung quanh. Nhấn vào biểu tượng video để bắt đầu chia sẻ video thời gian thực. Bình thường, biểu tượng camera không có vòng tròn đồng tâm xung quanh, bạn nhấn vào nó để thực hiện cuộc gọi video call.
Âm thanh mặc định ở chế độ tắt nhưng bạn có thể dễ dàng bật lên nếu muốn. Người bạn đang nhắn tin với bạn sẽ xem video ngay lập tức và có thể có tùy chọn để trả lời với video hoặc một văn bản thông thường. Cả hệ điều hành iOS và Android đều được Facebook cung cấp tính năng trên đồng thời trong phiên bản cập nhật mới nhất được phát hành đầu tháng 9.
Theo Hải An/Xã hội thông tin

Bình luận(0)