9 trang web hẹn hò kì lạ nhất thế giới

Google News

Ngay cả khi bạn thừa cân, hay đơn giản là muốn tìm người cùng sở thích ăn salad... thì những trang web hẹn hò này cũng có thể giúp bạn.

1. Trang website hẹn hò cho các hồn ma muốn tìm kiếm bạn đời ở thế giới bên kia
Có ai dám chắc rằng những người đã về với thế giới bên kia họ không cô đơn? Họ có và họ vẫn luôn cần điều mà con người trần tục muốn, đó là tình yêu. Trang web Ghost Singles được lập nên nhằm đảm bảo rằng nếu lúc chết con người vẫn cô đơn thì kiếp sau sẽ không còn cô đơn mãi như thế nữa. Các hồn ma cũng không cần phải lo ngại về khoảng cách thế hệ do vậy họ có thể lựa chọn ở vậy hoặc hẹn hò với một hồn ma khác nếu họ quan tâm. Nhưng trang web này không đón nhận các vật thể nửa sống như thây ma và ma cà rồng.
9 trang web hen ho ki la nhat the gioi
 Ảnh minh họa.
2. Trang website hẹn hò cho những người hi vọng tìm được một nửa hoàn hảo của mình dựa vào phân tích gen
Trang web Gene Partner được đưa vào sử dụng từ năm 2008 bởi giáo sư Tamara Brown – chuyên gia về di truyền học phân tử. Trang web được đưa ra dựa trên phương pháp lí thuyết của việc tìm kiếm tình yêu dựa trên sự tương thích về gen. Những thành viên đăng kí sẽ phải trả 249 đô la. Phí này đã bao gồm phí một bộ AND với đầy đủ hướng dẫn và để đảm bảo tính chính xác và khả năng thành công, người ta sẽ lấy mẫu nước bọt của những người tham gia. Khi các bộ AND được gửi, trang web sẽ tự động tìm kiếm người bạn đời tương thích với chủ nhân bộ ADN thông qua việc phân tích cấu trúc gen.
Tuy nhiên, trang web hẹn hò này cũng không đảm bảo người phù hợp với bộ gen của bạn sẽ hứng thú với bạn.
3. Trang website hẹn hò giúp kết nối các cặp đôi dựa trên sở thích ăn Salad
Rất nhiều cặp đôi đã chia sẻ họ thường nhìn sâu vào đôi mắt người mình yêu khi cùng nhau thưởng thức đĩa salad tươi ngon và sau đó họ cũng sẽ có câu chuyện thú vị để kể lại cho các con khi nhắc đến tình yêu của bố mẹ. Nếu bạn chưa từng hẹn hò và nhanh chóng bị thu hút khi nhìn thấy người kia tự tay làm món rau trộn thơm ngon thì bạn nên làm thành viên của trang Salad Match.
Trang web hẹn hò này cũng cung cấp cho người dùng ứng dụng có thể tải về máy tính và điện thoại để tiện sử dụng.
4. Trang website hẹn hò đặc biệt cho những người độc thân nói không với gluten
Trang web Gluten Free Singles ra đời nhằm kết nối những cá nhân có điểm tương đồng trong việc nói không với gluten. Với những đóng góp đối với cộng đồng, năm 2014 trang web này đã dành được giải “Trang web hẹn hò tốt nhất”.
Gluten là một hỗn hợp hai protein gồm gliadin và glutenin, nhưng bạn sẽ không tìm thấy chúng trong thịt hoặc trứng. Thay vào đó gluten xuất hiện ở mì căn (dùng thay thế thịt trong các món chay), lúa mì, lúa mạch đen và lúa mạch hoặc phụ gia thực phẩm cho các loại thức ăn chế biến sẵn như kem, nước dùng, đồ hộp… Chế độ ăn không có gluten có nghĩa là bạn không sử dụng các loại ngũ cốc và mì căn.
5. Trang website hẹn hò cho những người bị dị ứng đồ ăn có hi vọng tìm được người có cùng mức độ dị ứng với mình
Mặc dù cái tên Single With Food Allergies có gây chút hài hước nhưng trang web này thật sự hữu ích khi cứu vớt được nhiều người tự ti về căn bệnh dị ứng của mình. Ước tính có hơn 300,000 ca phải cấp cứu do dị ứng thức ăn mỗi năm. Mặc dù dị ứng không gây tử vong nhưng cũng có thể khiến người mắc mất mạng trong một số trường hợp đặc biệt.
6. Trang website hẹn hò cho những chú hề muốn tìm kiếm bạn đời
Con người mua vui qua việc xem các chú hề biểu diễn còn những chú hề tìm kiếm cơ hội hạnh phúc và vui vẻ của họ qua trang Clown Dating – trang web cho những người muốn theo đuổi hạnh phúc ngoài việc làm vui cho mọi người.
7. Trang website hẹn hò cho những người thừa cân
Fat Bastard Dating là trang web cho những người “quá khổ” có cơ hội được hẹn hò và tìm kiếm hạnh phúc đích thực. Nếu bạn tự ti vì mình "quá khổ" bạn có thể tìm đến trang web này.
8. Trang website hẹn hò cung cấp phương thức giao tiếp xã hội cho những người mặc cảm vì nghĩ mình xấu
Ugly Schmucks là một trang web như vậy. Nó dành cho những người hay mặc cảm tự ti có thể vứt bỏ vỏ bọc của mình để kiếm tìm tình yêu.
9. Trang website hẹn hò dành cho những người đam mê Ninja
Ninja Passions là trang web hẹn hò dành cho những người yêu Ninja có cơ hội tìm kiếm người bạn đời có chung niềm đam mê như mình.
Theo Trí Thức Trẻ

Bình luận(0)