Xem lại 10 bàn thắng đẹp nhất vòng bảng AFF Cup 2014

Google News

(Kiến Thức) - Vòng bảng AFF Suzuki Cup 2014 đã chứng kiến những bàn thắng tuyệt đẹp. Sau đây là 10 bàn thắng đẹp nhất, đáng nhớ nhất.

Đứng ở vị trí số 1 trong bảng xếp hạng 10 bàn thắng đẹp nhất vòng bảng AFF Suzuki Cup 2014 là pha ghi bàn của tiền đạo Công Vinh của đội tuyển Việt Nam. Bàn thắng được ghi trong trận đấu vòng bảng giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia. Tiền đạo số 9 này đã có pha làm bàn không tưởng. Nhờ cú phá bóng bằng đầu thiếu lực của cầu thủ đội bạn, Công Vinh đã băng vào dứt điểm bằng má trong chân phải khiến thủ môn đội bạn chỉ biết đứng nhìn.
Mời quý độc giả xem lại 10 bàn thắng đẹp nhất vòng bảng AFF Suzuki Cup 2014:
Nguồn video: YouTube.
Một đại diện khác của đội tuyển Việt Nam cũng nằm trong danh sách này là Thành Lương với pha ghi bàn vào lưới của đội tuyển Philippines. Một cú sút bằng chân trái đi đường vòng chẳng khác nào "bàn thắng dao cạo" trong bộ truyện tranh kinh điển Tsubasa của Nhật Bản.
Chỉ còn ít ngày nữa sẽ diễn ra trận chung kết AFF Suzuki Cup 2014 và sẽ có một vài siêu phẩm khác được người Thái Lan và Malaysia góp vào danh sách danh giá này. Tuy nhiên, thật chẳng dễ để có những bàn thắng hay hơn bàn thắng của Công Vinh.
Tuấn Lê (tổng hợp)

Bình luận(0)