Vũ công tuổi teen không chân tay gây sửng sốt

Google News

Một thiếu niên không chân tay người Mỹ đã làm xúc động cả gia đình và bạn bè khi thể hiện đam mê của mình trên sàn nhảy.

Video: Vũ công tuổi teen không chân tay gây sửng sốt:
Khi Gabe Adams bước lên sàn nhảy, cậu cảm thấy mình thực sự được tự do và vui vẻ. Chàng trai 17 tuổi này lần đầu phát hiện đam mê nhảy múa của mình vào năm lớp 7, khi cậu biểu diễn một điệu nhảy trên nền nhạc bài hát “Unfriend You” của Greyson Chance để dự thi chương trình tìm kiếm tài năng của trường.
Sau khi nhận được hàng loạt tràng pháo tay nhiệt liệt tán dương phần trình diễn của mình, Gabe muốn tiếp tục với những vũ điệu.
Gabe luôn biết ơn cha mẹ, ông Ron và bà Janelle, đã nhận nuôi cậu khi cậu bị bỏ rơi sau khi sinh ở Brazil. Gabe sinh ra mang trong mình Hội chứng Hanhart, một dạng khuyết tật cơ thể khiến người mắc không có tứ chi. Mẹ đẻ của cậu đã nghĩ rằng bà không thể chăm sóc cho đứa con này.
“Dĩ nhiên chúng tôi cũng có những mối bận tâm của mình, song không thể ngừng nghĩ về cậu bé đáng thương không có tay chân ở Brazil,” bà Janelle cho biết.
Hai vợ chồng Adams, vốn đã có tới 13 người con đẻ, quyết định bay đến Brazil để đưa Gabe về nuôi ở Kaysville, Utah (Mỹ).
“Tôi sẽ chẳng thể làm được gì nếu không có bố mẹ,” Gabe cho biết. “Họ đã cho tôi cơ hội khám phá ra đam mê của bản thân.”
Gabe đã thành lập một nhóm nhảy ở trường với 28 thành viên nữ.
“Những thành viên trong nhóm đối xử với tôi như một người bình thường. Cái họ quan tâm không phải là khuyết tật của tôi, mà là việc tôi có thể nhảy và là một phần của nhóm.”
Thể loại yêu thích của Gabe là hip hop, song chàng trai này cũng rất ưa thích múa đương đại.
“Tôi thích thú với việc có thể biểu lộ bản thân thông qua những chuyển động cơ thể,” Gabe cho biết. “Tôi thấy mình trở thành một con người hoàn toàn khác khi nhảy múa.”
Theo Dân Việt

Bình luận(0)