Vô tình đánh rơi ví ở Dubai, chuyện gì sẽ xảy ra?

Google News

(Kiến Thức) - Một người dùng YouTube có tên Rimaz Rauf đã tung ra một video thử đo đếm sự thành thật của người dân Dubai, kết quả thật bất ngờ.

Thành phố biển Dubai được đánh giá là một trong những thành phố an toàn nhất thế giới, là trung tâm hàng không của khu vực. Rất nhiều người từng đến Dubai đã chia sẻ rằng người dân ở Dubai rất thật thà, họ chẳng bao giờ tơ tưởng đến những thứ không phải của mình. Nếu bạn để quên đồ ở công viên, sân bay hay bất kỳ nơi đông người nào bạn vẫn có thể tìm lại được đồ của mình tại chỗ bỏ quên một cách dễ dàng.
Vo tinh danh roi vi o Dubai, chuyen gi se xay ra?
 Người Dubai nổi tiếng thế giới về đức tính thật thà.
Chưa tin vào điều đó, một người đàn ông đã bày ra một tình huống giả rơi ví để thử đo độ thật thà của người dân Dubai. Trong màn kịch này, anh ta ăn mặc lịch sự, đi lại ở những khu vực đông người qua lại trên đường phố Dubai và giả vờ làm rơi chiếc ví từ túi mình. 
Thật bất ngờ, trong 45 lần đánh rơi thì anh đều được người đi đường gọi lại trả ví. Đây thật sự là một kết quả thú vị. Lý giải cho điều này, nhiều người cho rằng sự giàu có đến thừa thãi ở đây chính là nguyên nhân dẫn đến kết quả tuyệt vời ở trên. Trước đây, nhiều nơi cũng đã có những phép thử tương tự như ở Tokyo hay Seoul... nhưng chưa nơi nào cho ra kết quả 100% người thật thà như ở Dubai.
Dubai là một trong 7 tiểu vương quốc thuộc Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE). Nó nằm ở phía Nam của vịnh Ba Tư thuộc bán đảo Ả Rập. Thành phố này được biết đến là một trung tâm kinh tế, du lịch cực kỳ xa xỉ trên thế giới. 
Mời quý độc giả xem video thú vị này:
Nguồn video: YouTube.
Tuấn Lê

Bình luận(0)