Video: Vòi rồng khổng lồ xuất hiện ở Phú Quốc, nhấn chìm tàu cá

Google News

Vòi rồng lần đầu tiên xuất hiện trên cảng cá An Thới (huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) nhấn chìm một tàu cá, khiến người dân một phen khiếp sợ.
 

Video: Vòi rồng khổng lồ xuất hiện ở Phú Quốc, nhấn chìm tàu cá:
Trưa 23/10, một vòi rồng cao khoảng 5-10m xuất hiện tại cảng cá thị trấn An Thới đã đánh chìm một tàu cá của ngư dân.
Theo facebook Hoang The, vòi rồng xuất hiện trên vùng biển huyện Phú Quốc, kéo dài hơn 10 phút. Trận lốc xoáy đã khiến người dân bị một phen khiếp sợ, một số tàu neo đậu gần đó kịp thời chạy thoát khỏi vòi rồng vào bờ an toàn.
Nhiều nhân chứng cho biết, đây là hiện tượng lần đầu tiên xuất hiện tại cảng cá thị trấn An Thới. Có thể do thay đổi thời tiết, gió đổi hướng đột ngột nên gây ra điều này.
Video:  Voi rong khong lo xuat hien o Phu Quoc, nhan chim tau ca
 Một tàu cá bị vòi rồng đánh chìm
Trao đổi với PV Saostar, ông Phan Quốc Thới - Chủ tịch UBND thị trấn An Thới cho biết, vòi rồng xuất hiện tại cảng An Thới vào khoảng 12h30, lúc đó có khoảng 6 tàu cá đang neo đậu tại đây. Trong vòng vài phút, vòi rồng đánh chìm một tàu cá của ngư dân xã Nam Du, huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang.
“Nhận tin báo, tôi cùng anh em cảnh sát biển, lực lượng biên phòng cùng một số ngư dân tại địa phương đã ra ứng cứu chiếc tàu bị nạn và trục vớt lên bờ”, ông Thới nói.
Ông Thới cho biết thêm, khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng tại địa phương đã có mặt kịp thời nên ngoài chiếc tàu cá bị đánh chìm thì không bị thiệt hại gì thêm về người và tài sản. Hiện mọi việc đã trở lại bình thường, tàu cá gặp nạn được trục vớt và sửa chữa phần hư hỏng.
Theo PV/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)