Video: Vợ xinh như hot girl đánh ghen vì bị thách thức

Google News

Cộng đồng mạng đang truyền tay nhau đoạn clip đánh ghen giữa hai người phụ nữ. Điều đáng nói, ai cũng khen người vợ xinh đẹp như hot girl còn cô bồ thì hoàn toàn ngược lại.

Mới đây, một đoạn clip đánh ghen được chia sẻ trên các diễn đàn mạng xã hội đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Theo đó, cô bồ sau khi qua lại với chồng người khác đã nhắn tin và gọi điện thách thức người vợ. Sau nhiều lần nhường nhịn, người vợ đã gặp mặt và đánh cảnh cáo cô gái này, yêu cầu làm rõ 3 mặt một lời.
Theo lời chị vợ trong đoạn clip thì cô bồ đã nhiều lần gọi điện thách thức. Trong khi ở bên cạnh chồng người khác, cô bồ vẫn hiên ngang gọi điện cho chị vợ khiến chị rất bực mình. Với thái độ bình tĩnh và dứt khoát, chị vợ đã yêu cầu cô bồ ra ngoài nói chuyện, không làm ảnh hưởng tới người khác nhưng thái độ cô bồ lại rất khó chịu, bất hợp tác, trả lời cộc lốc.
Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Đa phần đều tỏ ra bức xúc thay cho người vợ và bất bình trước thái độ vênh váo, hỗn hào của cô bồ.
Một điểm đặc biệt, tất cả mọi người đều khen người vợ xinh đẹp, cao ráo, trắng trẻo và không ai hiểu lý do vì sao có vợ xinh thế này mà anh chồng vẫn đi cặp bồ, cô bồ lại còn xấu hơn cả vợ.
Bạn đọc Ann Thư bình luận: "Chị vợ đẹp quá các mẹ ạ. Từ da đến dáng. May cho nó chị ấy hiền".
"Xem video thấy cái mặt nó cứ câng lên nhìn mà ngứa mắt. Chị vợ này hiền ý ạ. Phải mình mình băm luôn mặt nó ra chứ chờ nó nghe với gọi điện thoại gì nữa" - Một bạn đọc khác bức xúc.
Xem clip đánh ghen: 
Theo Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)