Video: Vờ mua đồ, nam thanh niên rút dao đâm nhân viên cướp tiền, vàng

Google News

Khi đang tính tiền cho khách, nữ nhân viên bất ngờ bị nam thanh niên tấn công rồi cướp đi dây chuyền, điện thoại và tiền.

Video: Vờ mua đồ, nam thanh niên rút dao đâm nữ nhân viên cướp tiền, vàng

Vụ cướp xảy ra vào 16h28 ngày 2/9, tại một cửa hàng quần áo trẻ em trên quốc lộ 13, dưới chân cầu Bình Triệu, quận Thủ Đức, TP.HCM.
Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một nam thanh niên mặc áo khoác, đeo khẩu trang vào cửa hàng mua đồ. Sau khi chọn được một số bộ quần áo, hắn đến quầy thu ngân để tính tiền.
Ngay sau đó, thanh niên này bất ngờ rút dao kề vào hông trái của cô gái rồi yêu cầu đưa tiền cho hắn. Khi nhân viên chống cự, hắn dùng dao đâm 2 nhát vào tay trái rồi kéo vào căn phòng phía sau.
Thông tin thêm trên tờ Vnexpress, nạn nhân là chị L.T.T.D (23 tuổi). Sau khi giằng co khoảng 10 phút, nạn nhân đau quá nên phải van xin tha mạng. Tên cướp đã lấy sợi dây chuyền và lắc vàng trị giá khoảng 10 triệu đồng, cùng iPhone 8 Plus và gần 2 triệu đồng trong tủ rồi nhanh chóng ra xe tẩu thoát.
Cô gái sau đó nhắn tin qua facebook cho chủ cửa hàng ở cách đó 3km và đã được đến đưa bệnh viện. Đến khuya cùng ngày, Công an quận Thủ Đức đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai nhân chứng để điều tra vụ cướp.
Theo Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)