Video Trang Trần chanh chua mắng khách hàng phá hoại

Google News

(Kiến Thức) - Bực tức vì khách đánh nhau gây thiệt hại tài sản cho quán bún đậu của mình, Trang Trần đã tung video yêu cầu kiểu khách đó đừng ghé quán.

Video Trang Tran chanh chua máng khach hang pha hoai
Trang Trần tỏ ra khá bức xúc với những khách hàng phá hoại. 
Trước khi Trang Trần bị bắt, người mẫu này kinh doanh quán bún đậu mắm tôm với thương hiệu "Bún Đậu Cô Khàn". Trang Trần là một trong số ít chân dài thành công trong lĩnh vực kinh doanh ở TP HCM. Ngoài kinh doanh, cô còn tham gia nhiều hoạt động xã hội, từ thiện và thu hút được nhiều nhà hảo tâm tham dự.
Tuy nhiên, Trang Trần cũng khá có tiếng trong việc chửi bới, "thành tích" chửi bới của Trang khiến cư dân mạng cũng phải phát hoảng. Hồi đầu năm 2014, sau khi Cô Khàn bị vài khách hàng ghé quán gây lộn làm hỏng đồ đạc và bỏ chạy, gây thiệt hại 1,5 triệu đồng, cô đã tỏ ra rất bực tức và tự quay video buông lời chanh chua để cảnh cáo những khách hàng phá phách và đề nghị họ từ lần sau đừng ghé quán cô.
Liên quan đến vụ việc Trang Trần bị bắt vì hành vi "Chống người thi hành công vụ", mới đây, Trang đã công khai xin lỗi khán giả và người hâm mộ cùng lực lượng chức năng trong lúc không làm chủ được hành vi của chính mình. Nhiều người bày tỏ sự thông cảm vì hành động không kiểm soát của Trang nhưng cũng có nhiều người khắt khe cho rằng là phụ nữ nên uống có chừng mực để kiểm soát hành vi của mình.
Mời quý độc giả xem video Trang Trần chanh chua chu chéo khách hàng phá hoại:

Nguồn video: YouTube.
Tuấn Lê

Bình luận(0)