Video: Lexus và Fadil chèn ép, rượt đuổi nhau như phim hành động

Google News

Không chỉ rượt đuổi nhau trên đường, 2 tài xế còn có màn "so găng" ngay giữa ngã tư khiến nhiều người phải ngán ngẩm.

 
Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi màn rượt đuổi giữa 1 chiếc xe Lexus và 1 chiếc xe Fadil diễn ra ngay trên phố Hà Nội, đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.
Theo hình ảnh ghi lại được, khi đang dừng đèn đỏ trên đường Trần Duy Hưng, tài xế cầm lái chiếc Lexus đã cố tình va vào đầu chiếc Fadil để di chuyển lên trước. Không chịu thua kém, tài xế Fadil liền đánh lái sang phải rồi chèn ép chiếc xe Lexus.
Khi đèn tín hiệu chuyển xanh, cả 2 nhanh chóng rẽ vào đường Nguyễn Chánh rồi tiếp tục rượt đuổi nhau khiến nhiều người thót tim.
Khi đi đến ngã tư, tài xế cầm lái chiếc xe Fadil bất ngờ vượt lên trước rồi chặn đầu chiếc xe Lexus. Ngay sau đó, tài xế này còn giơ ra một vật lạ rồi xịt thẳng vào trong xe Lexus. Màn "so găng" tiếp tục diễn ra sau đó và không ai chịu nhường ai.
Theo thông tin được đăng tải thì trước đó cả 2 chiếc xe có xảy ra va chạm nhưng tài xế xe Lexus không dừng lại mà lập tức bỏ chạy.
Hiện chưa rõ nguyên nhân cụ thể cũng như sự việc sau đó được giải quyết thế nào nhưng ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều người đã tỏ ra vô cùng bức xúc trước cách hành xử của cả 2 tài xế. Bởi việc rượt đuổi rồi cố tình chèn ép nhau trên đường là vô cùng nguy hiểm, nó không chỉ ảnh hưởng tới bản thân người điều khiển phương tiện mà còn gây nguy hiểm cho những người tham gia giao thông khác.
Theo Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)