Video: Jack gọi Sơn Tùng là “nó”, tố không sáng tác “Nơi này có anh”

Google News

Thị phi vẫn chưa buông tha với Jack khi tiếp tục bị nghi đang nói xấu hai đồng nghiệp Sơn Tùng M-TP gây hoang mang dư luận.

Trên các diễn đàn lớn nhỏ bất ngờ xuất hiện clip quay lại cảnh nam ca sĩ Jack đang “nói xấu” về Sơn Tùng M-TPhot streamer ViruSs. Cụ thể trong đoạn clip, người được cho giống giọng Jack khẳng định: “...4 bài đến 5 bài. Nó nhờ thằng ViruSs viết 1 bài, đang viết. Bây giờ nó đang đi chiến thuật là hát nhạc người khác. Cái bài "Nơi Này Có Anh" á là của... (clip bị mất tiếng) mà nó để tên là nó viết".

Đoạn clip nghi vấn Jack khẳng định Sơn Tùng M-TP không phải là người sáng tác "Nơi Này Có Anh"

Tuy đoạn clip có chất lượng âm thanh không được rõ nhưng nhiều người có thể nhận ra được chất giọng đậm chất miền Tây cùng dáng người quen thuộc của Jack. Xâu chuỗi lại các chi tiết, khán giả nhanh chóng đoán ra nhân vật được nhắc trong clip chính là Sơn Tùng M-TP bởi chi tiết “4 bài đến 5 bài" là dự án âm nhạc trong năm 2020 của Sơn Tùng đã từng hứa với người hâm mộ. Đặc biệt là chi tiết xoay quanh ca khúc "Nơi Này Có Anh" thêm phần khẳng định là đang đề cập đến Sơn Tùng M-TP.

Dù đoạn clip đã bị xóa ngay sau ít phút đăng tải nhưng đủ để dấy lên làn sóng phẫn nộ của cộng động mạng, khi có rất nhiều người yêu cầu phía Jack phải lên tiếng giải trình rõ ràng về vấn đề này. Tuy vẫn có ý kiến bênh vực Jack, cho rằng không hề thấy rõ mặt của nhân vật nên không thể đổ toàn bộ lỗi cho Jack, nhiều người vẫn cho rằng dù phải hay không, cách xưng hô của nhân vật trong clip với Sơn Tùng M-TP và ViruSs thật sự không chấp nhận được.

 Là một chàng trai miền Tây chân chất mang trong mình tình yêu cháy bỏng với dòng nhạc rap, Jack được biết đến với loạt bài hát hit như Hồng nhan, Bạc Phận, Là Một Thằng Con Trai,.. Với lối hát bất chấp mọi thể loại kết hợp giữa rap và hát chính một cách hài hòa, mộc mạc nhưng dễ thấm vào lòng người, Jack nhanh chóng tạo nên tên tuổi, có chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ.

Theo Hương Ly/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)