Video: Đối tượng nổ súng bắn bảo vệ, cướp ngân hàng Agribank

Google News

Tên cướp bịt mặt nổ phát súng về phía bảo vệ Nguyễn Văn Quang nhưng đạn trúng cây cột. Thấy ông Quang rút súng và các nhân viên bấm còi báo động, tên cướp bỏ chạy.

Đoạn clip ghi cảnh tên cướp xông vào ngân hàng, nổ súng bắn bảo vệ.
Liên quan vụ Cướp ngân hàng bằng súng tự chế bất thành, sáng 30.11 Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk) đã tổ chức khen thưởng đột xuất các tập thể, cá nhân có thành tích đấu tranh bảo vệ tài sản của đơn vị.
Theo đó, Agribank Đắk Lắk khen thưởng ông Nguyễn Văn Quang (nhân viên bảo vệ) và bà Nguyễn Thị Minh Hoàng (nhân viên kế toán) thuộc Agribank Hòa Thắng vì đã sử dụng các biện pháp báo động kịp thời, góp phần không để sự việc diễn biến xấu hơn, bảo vệ an toàn tài sản, tính mạng tại đơn vị.
Dịp này, Agribank Đắk Lắk cũng đã trao thưởng cho tập thể Công an TP. Buôn Ma Thuột, Công an xã Hòa Thắng và tập thể Agribank Hòa Thắng vì đã kịp thời hỗ trợ, bảo vệ tài sản của Agribank.
 Viên đạn bi vẫn còn gặm tại hiện trường là khu vực các giao dịch viên làm việc - Ảnh: TT.
Như Tuổi Trẻ Online đã đưa tin, lúc 10h55 ngày 29-11 một nam thanh niên cao khoảng 1m55, đi xe máy, mặc quần áo đen, mũ len đội kín mặt đóng giả làm khách hàng vào Agribank Hòa Thắng.
Ban đầu thanh niên đứng bên ngoài sân có vẻ chờ ai đó. Bảo vệ Nguyễn Văn Quang đã yêu cầu thanh niên này cởi mũ bảo hiểm, mũ len và bao tay ra mới được vào giao dịch nhưng người này nói là do miệng bị đau nên không muốn cởi mũ.
Bất ngờ, khoảng 11h35, khi ông Quang đi từ sân vào trong ngân hàng thì thanh niên này lao theo, vứt túi xách ra nền nhà lôi ra khẩu súng, bắn một phát đạn về hướng ông Quang.
Khẩu súng mà thanh niên bịt mặt mang theo là súng tự chế (dạng bắn đạn bi) bắn một phát vào nhân viên bảo vệ, nhưng rất may đạn bắn trúng cây cột tại quầy giao dịch kế toán.
Khi ông Quang rút súng để chống lại và giao dịch viên kế toán Minh Hoàng bấm còi báo động thì thanh niên bịt mặt bung cửa chạy ra khỏi ngân hàng.
Nhân viên bảo vệ truy đuổi nhưng không bắt được. Sự việc xảy ra trong trụ sở Agribank Hòa Thắng chỉ khoảng 1 phút, không gây thiệt hại về người và tài sản.
Thanh niên mặc đồ đen, kín mặt (trái) chĩa súng vào nhân viên bảo vệ, đồng thời đá túi vải về hướng nhân viên ngân hàng ý định cướp tiền - Ảnh cắt từ clip ngân hàng 
Sáng cùng ngày, lãnh đạo Công an TP Buôn Ma Thuột cũng đã đến Agribank Hòa Thắng để nắm tình hình và lấy thêm thông tin về vụ việc.
Thiếu tá Kiều Mạnh Hùng - phó trưởng Công an TP Buôn Ma Thuột cho biết hiện đơn vị đang tổ chức lực lượng truy bắt người thanh niên bịt mặt nổ súng tại ngân hàng này.
Theo Trung tân/Tuổi trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)