Video: Cuống cuồng vứt xe bỏ chạy, người đàn ông vẫn gặp nạn thảm khốc

Google News

Trong lúc dừng chờ đèn đỏ, người đàn ông đi xe máy bị một chiếc xe tải tông từ phía sau. Dù đã vứt xe bỏ chạy nhưng nạn nhân vẫn bị tông văng lên vỉa hè, tử vong.

>>> Mời quý độc giả theo dõi video: Cuống cuồng vứt xe bỏ chạy, người đàn ông vẫn bị xe tải tông tử vong
 
Vụ tai nạn xe tải đâm người đàn ông đi xe máy tử vong xảy ra vào 17h32 ngày 3/6, trên quốc lộ 13, đoạn qua phường Bình Hòa, TP.Thuận An, Bình Dương.
Thời điểm trên, một người đàn ông điều khiển xe máy mang BKS: 60B1-699.33 lưu thông trên quốc lộ 13, hướng từ TP.HCM về Bình Dương. Khi đang dừng đèn đỏ ở gần cây xăng số 4, phường Bình Hòa thì bất ngờ bị một chiếc xe tải mang BKS: 51D-038.68 lưu thông với tốc độ cao đâm từ phía sau.
Dù đã cố gắng vứt xe bỏ chạy nhưng người đàn ông cùng chiếc xe máy vẫn bị tông văng lên vỉa hè. Sau va chạm, nạn nhân đập đầu vào cột điện và tử vong ngay sau đó.
Video: Cuong cuong vut xe bo chay, nguoi dan ong van gap nan tham khoc
 
Thông tin trên báo Bình Dương, nạn nhân tử vong được xác định là Trần Thế Th. (48 tuổi, quê Thái Bình).
Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP.Thuận An đã có mặt để phong tỏa, điều tiết giao thông và tổ chức khám nghiệm. Camera an ninh cũng đang được trích xuất hình ảnh để thu thập thêm thông tin liên quan. Hiện vụ tai nạn giao thông được các cơ quan liên quan điều tra, làm rõ.
Theo Hải Vân/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)